Liên hoan Tiếng hát đoàn viên giáo viên TP. Vinh lần thứ II

(Baongean.vn) - Sáng ngày 18/11, tại Nhà Văn hóa Việt Đức, Thành đoàn Vinh tổ chức “Liên hoan tiếng hát đoàn viên giáo viên Thành phố Vinh” lần thứ II. 
 

Liên hoan lần này có 16 đơn vị trường học và gần 200 diễn viên không chuyên trên địa bàn thành phố tham gia. Sau 1 ngày thi tài các thầy cô giáo đã thể hiện được khả năng, sự sáng tạo từ những lời ca điệu múa xuất phát từ trái tim và cả lòng nhiệt huyết tuổi trẻ.

 

Liên hoan Tiếng hát đoàn viên giáo viên TP. Vinh lần thứ II ảnh 1

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Đình Hùng và Bí thư thành đoàn Cao Nguyên Hùng trao giải Nhất và giải Đặc biệt cho những đội đoạt giải.

 

Liên hoan Tiếng hát đoàn viên giáo viên TP. Vinh lần thứ II ảnh 2

                       Một tiết mục trong Liên hoan

 

Đồng chí Cao Nguyên Hùng – Bí thư Thành đoàn Vinh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: Những năm qua, Thành đoàn Vinh đã tổ chức nhiều hoạt động, nhiều sân chơi lý thú cho đội ngũ cán bộ giáo viên như giải cầu lông, bóng đá, bóng chuyền,... Để tao sân chơi cho cả giáo viên nữ, 2 năm nay chúng tôi tổ chức sân chơi này. Liên hoan lần này thấy rõ sự đầu tư hơn về kỹ thuật, dàn dựng cũng như sự tập luyện, tinh thần tham dự liên hoan. Đã có những giọng ca hay, những điệu múa đẹp mắt.

 

Chiều cùng ngày đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải. Kết quả: Đội đoạt giải Đặc biệt: Trường THPT Nguyễn Trãi; Giải nhất thuộc về trường THPT Huỳnh Thúc Kháng và Trường THPT Phan Bội Châu.

Thanh Nga

Tin mới