Trao tặng học bổng Toyota 2014

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 27/1, tại trường Đại học Sư Phạm kỹ thuật Vinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Quỹ Toyota Việt Nam tổ chức lễ trao Học bổng Toyota 2014.
 Đại diện Công ty Toyota Việt Nam trao học bổng cho sinh viên xuất sắc
Trao tặng thiết bị dạy học cho trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh
Đây là năm thứ 17, Học bổng Toyota được triển khai với gần 2000 suất học bổng đã được trao cho những sinh viên xuất sắc chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí và môi trường trên phạm vi cả nước. Riêng trong năm nay tại tỉnh ta, có 6 sinh viên của Khoa Công nghệ ô tô và Khoa Công nghệ thông tin  thuộc trường Đại học Sư phạm Kỹ  thuật Vinh được lựa chọn. Mỗi suất học bổng có  trị giá 4.000.000 đồng là phần thưởng xứng đáng dành cho những sinh viên có nhiều thành tích trong học tập, qua đó góp phần khuyến khích và động viên tinh thần học tập, nghiên cứu của các em. Đồng thời đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp nói chung và công nghiệp ô tô Việt Nam nói riêng.
Trao tặng thiết bị dạy học cho trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh
Đại diện Công ty Toyota Việt Nam trao học bổng cho sinh viên xuất sắc
Cũng trong buổi lễ, đại diện của Công ty Toyota Việt Nam đã tặng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh một số thiết bị thuộc ngành công nghệ ô tô giúp nhà trường có điều kiện để giảng dạy những công nghệ mới, hiện đại và theo kịp với xu thế với ngành công nghiệp ô tô của thế giới. 
Mỹ Hà

Tin mới