Đồng chí Huỳnh Thanh Điền chúc mừng các Trường nhân ngày 20/11

(Baonghean.vn) - Chiều 19/11, đồng chí Huỳnh Thanh Điền – Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các Sở giáo dục, Sở Lao động thương binh và Xã hội, Sở Giao thông vận tải đã đến chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng nghề số 4 – Bộ quốc phòng, Trường Cao đẳng GTVT Miền Trung nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.  

Từ khi thành lập đến nay, Trường Cao đẳng nghề số 4 – Bộ quốc phòng đào tạo hơn 27 nghìn sinh viên hệ cao đẳng, sơ cấp và trên 4,6 nghìn sinh viên được đào tạo theo địa chỉ. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp hàng năm đạt trên 90% và có khoảng 70% số sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm.

Đồng chí Huỳnh Thanh Điền đã chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà  Trường Cao đẳng nghề số 4 - Bộ quốc phòng đã đạt được trong thời gian qua
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Trường Cao đẳng nghề số 4 - Bộ quốc phòng đã đạt được trong thời gian qua.

Với phương châm “chất lượng đào tạo là lựa chọn hàng đầu - Giải quyết việc làm là ưu tiên số một”, nhà trường đã chủ động tìm kiếm, hợp tác với các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Từ năm 2011 đến nay, trường tư vấn và giới thiệu việc làm cho trên 20 nghìn lượt sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Đồng chí Huỳnh Thanh Điền tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, đồng chí Huỳnh Thanh Điền đánh giá cao những thành tích của Trường Cao đẳng Nghề số 4 – Bộ quốc phòng đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn tập thể nhà trường cần tiếp tục đoàn kết, năng động, sáng tạo, tập trung nâng cao chất lượng trong quản lý, chất lượng dạy và học, nghiên cứu khoa học; phối hợp với các doanh nghiệp để gắn đào tạo với nhu cầu sử dụng lao động...

Cũng trong chiều 19/11, đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các Sở giáo dục, Sở Lao động thương binh và Xã hội, Sở Giao thông vận tải đến chúc mừng cán bộ, giáo viên trường Cao đẳng Giao thông vận tải  Miền Trung.

Trường cao đẳng Giao thông Vận tải Miền Trung có quy mô đào tạo hàng năm đạt 4.000 học sinh, sinh viên thuộc các hệ công nhân kỹ thuật và TCCN. Những năm gần đây, trường thực hiện đào tạo theo nhu cầu xã hội, ký kết các hợp đồng đào tạo với các đơn vị sản xuất, liên kết đào tạo, đào tạo theo chương trình các dự án…

Đồng chí Huỳnh Thanh Điền chúc mừng tập thể can bộ, giáo viên Trường Cao đẳng GTVT Miền Trung
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng GTVT Miền Trung.

Định hướng của trường từ nay đến năm 2020 từng bước nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ quản lý và giảng viên, tăng cường cơ sở vật chất dạy học và nâng cao chất lượng đào tạo; trở thành một trung tâm đào tạo có uy tín của khu vực và cả nước; tạo bước đệm quan trọng để trường trở thành trường đại học trước năm 2020.

Chúc mừng và đánh giá cao những kết quả mà tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường, đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trường tiếp tục phát huy truyền thống để  nâng cao chất lượng, mở rộng phạm vi, ngành nghề, định hướng đào tạo phù hợp với nhu cầu của thị trường; tiếp tục chú trọng đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Nguyệt Minh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới