Quân khu 4 Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

(Baonghean.vn)- Ngày 20/11, Bộ tư lệnh Quân khu 4 do Thiếu tướng Đặng Trọng Quân, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu và Thiếu tướng Trần Tiến Dũng, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân khu đến chúc mừng Trường Quân sự Quân khu, Trường Cao đẳng nghề số 4 - Bộ Quốc phòng, Trường Đại học Vinh và Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh.

Chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường Quân sự Quân khu và Trường Cao đẳng Nghề số 4 – Bộ Quốc phòng, các đồng chí lãnh đạo Bộ tư lệnh Quân khu 4 đánh giá cao kết quả nhiệm vụ đào tạo cán bộ các cấp và đào tạo nghề của các nhà trường.

Thiếu tướng Đặng Trọng Quân, Phó Tư lênh, TMT Quân khu chúc mừng Trường Quân sự Quân khu.
Đoàn đại biểu Quân khu 4 chúc mừng Trường Quân sự Quân khu.

Đồng thời, yêu cầu, trong thời gian tới, Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Quân sự Quân khu và Trường Cao đẳng Nghề số 4 cần tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng, trình độ giảng dạy của đội ngũ cán bộ, giáo viên. Chú trọng đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin, gắn chặt giữa đào tạo lý thuyết với thực hành, sát với đặc điểm, tình hình thực tế của đơn vị, địa phương và nhu cầu của xã hội...

Chúc mừng Trường Đại học Vinh.
Chúc mừng Trường Đại học Vinh.

Tại Trường Đại học Vinh và Trường Sư phạm Kỹ thuật Vinh, Thiếu tướng Trần Tiến Dũng, Phó Chính ủy Quân khu chúc mừng sự phát triển của các Trường trong thời gian qua. Qua đó, mong muốn thời gian tới Ban giám hiệu và đội ngũ cán bộ, giảng viên của các Nhà trường thường xuyên phối hợp với các cơ quan, đơn vị và các Nhà trường của Quân khu để trao đổi thông tin, kinh nghiệm, nghiệp vụ trong công tác giáo dục đào tạo.

Chú trọng phối hợp để nâng cao chất lượng giáo dục quốc phòng học sinh, sinh viên, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong tình hình mới.

       Trần Dũng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới