Trường Chính trị Nghệ An kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

(Baonghean.vn) - Chiều 19/11, Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đông đảo cán bộ, lãnh đạo, giáo viên của nhà trường qua các thời kỳ cùng đại diện một số sở, ban, ngành về tham dự.

Trong suốt 69 năm qua, các thế hệ giáo viên, học viên của Trường Chính trị Nghệ An đã phấn đầu không mệt mỏi vì sự phát triển của nhà trường. Đến nay, trường đã trở thành một trung tâm đào tạo bồi dưỡng cán bộ lớn của tỉnh và khu vực. Hoạt động chuyên môn có bước phát triển mạnh mẽ cả về quy mô số lượng, hệ đào tạo và bậc đào tạo.

Các thế hệ lãnh đạo, giáo viên nhà trường về tham dự lễ kỷ niệm
Các thế hệ lãnh đạo, giáo viên nhà trường tham dự lễ kỷ niệm.

Hiện, Trường Chính trị tỉnh có 4 khoa, 3 phòng với 80 cán bộ, giảng viên, công nhân viên chức lao động. Trong đó, 80% có trình độ thạc sỹ. Trong những năm qua, nhà trường đã có nhiều giải pháp trong nâng cao công tác quản lý, chất lượng dạy và học; quan tâm đến công tác nghiên cứu khoa học và tổng kết thực tiễn. Nhà trường cũng chú trọng đến công tác cải cách hành chính, nâng cao cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học, củng cố và nâng cao chất lượng tổ chức đảng, các đoàn thể.

Tặng bằng khen cho thầy giáo Trần Viết Linh - Phó Hiệu trưởng nhà trường
Tặng bằng khen cho thầy giáo Trần Viết Linh - Phó Hiệu trưởng nhà trường.
Khen thưởng cho các giáo viên được công nhận danh hiệu Giáo viên dạy giỏi
Khen thưởng cho các giáo viên được công nhận danh hiệu Giáo viên dạy giỏi.

Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để nhà trường cùng tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy cô giáo đã và đang tâm huyết, cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nước nhà và sự nghiệp phát triển của nhà trường.

Dịp này, tập thể Trường Chính trị và 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2010 - 2015. Ban giám hiệu Nhà trường cũng khen thưởng các giáo viên và học viên đạt giải trong Hội thi giảng viên giỏi và học viên học giỏi  lý luận chính trị năm 2015.

Mỹ Hà

TIN LIÊN QUAN

Tin mới