ĐH Vinh: Hơn 600 học viên được công nhận học vị tiến sỹ và thạc sỹ

(Baonghean.vn) - Sáng 15/1, Trường Đại học Vinh tổ chức Lễ bế giảng cao học khóa 21 và trao bằng tiến sỹ, thạc sỹ  năm 2015.

Năm 2015 là năm thứ 24 trường Đại học Vinh tổ chức  đào tạo chương trình sau đại học. Với 35 chuyên ngành đào tạo thạc sỹ, 15 chuyên ngành đào tạo tiến sỹ, trường Đại học Vinh được đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo có chất lượng.

Trao giấy khen của nhà trường cho các học viên có thành tích xuất sắc
Trao giấy khen của nhà trường cho các học viên có thành tích xuất sắc

Đến nay, đã có 160 nghiên cứu sinh được công nhận tiến sỹ và  hơn 8.700 học viên được cấp bằng thạc sỹ. Quy trình đào tạo của nhà trường ngày càng hoàn chỉnh, thu hút được nhiều nhà khoa học uy tín trong nước và quốc tế về tham gia giảng dạy, giao lưu khoa học, hướng dẫn luận văn, luận án cho học viên và nghiên cứu sinh.

Ban giám hiệu nhà trường trào bằng tiến sỹ cho các nghiên cứu sinh
Ban giám hiệu nhà trường trao bằng tiến sỹ cho các nghiên cứu sinh

Tại buổi lễ, hiệu trưởng nhà trường đã  chúc mừng 12 nghiên cứu sinh được công nhận học vị tiến sỹ và 608 học viên đã hoàn thành khóa cao học, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, với những nền tảng khoa học cơ bản, kiến thức sâu về chuyên ngành, phương pháp nghiên cứu khoa học hiện đại đã tiếp thu được sẽ luôn sẵn sàng góp trí tuệ của bản thân cho các hoạt động nghiên cứu, giảng dạy góp sức mình phát triển khoa học kỹ thuật, xây dựng quê hương, đất nước.

                                                                                                                  Mỹ Hà

TIN LIÊN QUAN

Tin mới