Tổng duyệt Lễ Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc

(Baonghean.vn) - Tối 31/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với UBND tỉnh Nghệ An tổ chức Tổng duyệt chương trình Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX – 2016.

Cùng dự có Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa và các thành viên trong Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng. Về phía tỉnh Nghệ An có các đồng chí Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Minh Thông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng cùng đại diện một số sở, ban, ngành liên quan.

Các đại biểu Trung ương và địa phương tham dự lễ tổng duyệt
Các đại biểu Trung ương và địa phương tham dự lễ tổng duyệt.

Lễ Tổng duyệt khai mạc là một nội dung hết sức quan trọng nằm trong chương trình của Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc. Trong đêm tổng duyệt, các đại biểu đã xem lại toàn bộ chương trình của lễ khai mạc như màn diễu hành của các đơn vị, màn đồng diễn tập thể...

Nghi lễ rước đuốc quan trọng
Nghi lễ rước đuốc quan trọng
Màn diễu hành của các vận động viên
Màn diễu hành của các vận động viên

Đây là đợt tập dượt cuối cùng cho Lễ khai mạc. Qua đó, Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng có những điều chỉnh, bổ sung kịp thời để Lễ khai mạc vào ngày mai (1/8) diễn ra trang trọng, hoành tráng, mở đầu cho ngày hội thể thao học đường trên quê hương Bác Hồ.

                                                            Nhóm PV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới