Trường Đại học Vinh chính thức công bố điểm thi

(Baonghean.vn) - 12giờ 30 phút hôm nay (19/7), Trường Đại học Vinh chính thức công bố điểm thi Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016.

Các thí sinh tra cứu điểm thi tại website của Trường Đại học Vinh theo địa chỉ: http://tracuudiem.vinhuni.edu.vn/.

Mặc dù đến thời này điểm thi chỉ mới được công bố hơn 2 tiếng đồng hồ và Nghệ An là một trong những tỉnh có số lượng thí sinh dự thi đông nhất, nhưng đến thời điểm này, việc truy cập vẫn diễn ra thuận lợi. 

Tư vấn trực tuyến cho thí sinh trên wepsite của Trường Đại học Vinh
Tư vấn trực tuyến cho thí sinh trên wepsite của Trường Đại học Vinh

Tại địa chỉ trên, thí sinh truy cập bằng số báo danh, mã xác thực để xem kết quả thi của cá nhân. Ông Lê Văn Tấn – Phó GĐ Trung tâm Công nghệ thông tin, Trường Đại học Vinh cho biết: Từ thời điểm mở hệ thống tra cứu điểm thi đến nay, đã hỗ trợ rất tốt việc tra cứu điểm thi của thí sinh, hiện chưa xảy ra trục trặc, quá tải hay gặp vấn đề gì về mạng dữ liệu, thông tin. Trung tâm cũng đã cử cán bộ trực thường xuyên để hỗ trợ thí sinh tra cứu điểm thi.

Thí sinh tại điểm thi Trường Đại học Vinh
Thí sinh tại điểm thi Trường Đại học Vinh

Đây là năm đầu tiên Bộ GD&ĐT cho phép các cụm thi được công bố điểm thi cho thí sinh. Theo ông Lê Văn Tấn, đây là cách làm hợp lý của Bộ, nhằm khắc phục được tình trạng quá tải trong tra cứu điểm thi của thí sinh, tạo điều kiện thuận lợi, phục vụ thí sinh có thể biết điểm các môn thi sớm và nhanh nhất.

Mỹ Hà

TIN LIÊN QUAN

Tin mới