5 sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh được trao học bổng của Hàn Quốc

(Baonghean.vn) - Sáng 26/8, Sở Ngoại vụ phối hợp với Tổ chức Hiệp hội thương mại – Công nghệ Hàn Quốc (KTCA) tổ chức lễ trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh.

Các đại biểu tham dự buổi lễ
Các đại biểu tham dự buổi lễ

Đây là lần đầu tiên chương trình học bổng được trao cho sinh viên của trường với 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 15 triệu đồng. Thông qua chương trình này đã kịp thời khích lệ, động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không ngừng phấn đấu vươn lên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Ngoài ra, Tổ chức Hiệp hội Thương mại - Công nghệ Hàn Quốc cũng trao 5 suất học bổng khác cho sinh viên Đại học Vinh.

Giám đốc chương trình Việt Nam - Tổ chức Hiệp hội Chấn hưng Thương mại hóa Công nghệ Hàn Quốc  trao học bổng cho các sinh viên
Giám đốc chương trình Việt Nam - Tổ chức Hiệp hội Chấn hưng Thương mại hóa Công nghệ Hàn Quốc trao học bổng cho các sinh viên

Song song với chương trình này, thời gian tới Tổ chức Hiệp hội thương mại – Công nghệ Hàn Quốc sẽ tiếp tục hỗ trợ Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh trong đào tạo, nghiên cứu khoa và chuyển giao công nghệ; tạo điều kiện để cán bộ, sinh viên của nhà trường có cơ hội để tham quan học tập tại Hàn Quốc theo chương trình trao đổi giáo viên, sinh viên và tìm kiếm cơ hội việc làm.

Mỹ Hà

TIN LIÊN QUAN

Tin mới