Tuyên dương 2 học sinh nhặt được của rơi trả người đánh mất

(Baonghean.vn) - Sáng 21/11, Ban Chấp hành Huyện đoàn Quế Phong đã tặng giấy khen cho hai em Lữ Hoàng Giáp - học sinh lớp 6A2 và Lô Minh Đức - học sinh lớp 6A1, Trường THCS Thị trấn Kim Sơn nhặt được của rơi trả người đánh mất.

fg
Đại diện BCH Huyện đoàn Quế Phong tặng giấy khen cho 2 em Lữ Hoàng Giáp và Lô Minh Đức.

Trước đó, ngày 13/11, trên đường đi học về, nhặt được 1 chiếc ví trong đó có nhiều giấy tờ tùy thân và hơn 1 triệu đồng tiền mặt, hai em đã đến Công an huyện Quế Phong nộp để trả lại cho chủ nhân là anh Trần Đình Quý, ở khối 5, Thị trấn Kim Sơn.

Với việc làm đó, Ban Chấp hành Huyện đoàn Quế Phong đã tuyên dương cho hai em có thành tích trong phong trào “Nghìn việc tốt - Nhặt được của rơi tìm người trả lại”. Buổi tuyên dương đã góp phần cổ vũ phong trào thi đua “nghìn việc tốt”, phấn đấu xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ cho học sinh của trường.

Toàn cảnh lễ tuyên dương.
Toàn cảnh lễ tuyên dương.

Dịp này, BCH Đoàn, Chi đoàn Công an huyện, Trường THCS Kim Sơn cũng tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông và tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về an toàn giao thông cho 250 em học sinh./.

Kim Liêng-Thúy Hằng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới