Ra mắt iPhone 8 thỏa mãn các tín đồ của Apple

iPhone 8 còn có tên gọi iPhone X hoặc iPhone Edition của Apple được cho là chiếc smartphone đỉnh cao nhất từ trước đến nay của Táo khuyết ra mắt tháng 9 tới đây đang rất được các iFan mong mỏi.

 

Concept iPhone 8 này được nhà thiết kế người Hungary, Gabor Balogh chia sẻ với AppleInsider. iPhone 8 trong bản mẫu của Balogh dùng phím Home ảo và gần như không có viền màn hình. Siri thông minh vượt trội với khả năng xác định điểm mốc các chi tiết vật ở thời điểm thực tại, tùy chọn máy ảnh hay các ứng dụng như Facebook.

 

Balogh cho biết, Siri thậm chí còn có thể xác định sức khỏe và các dữ liệu cá nhân của đối tượng được camera trỏ tới trên màn hình iPhone.

Thiết kế của Balogh được xây dựng trên các tin đồn về iPhone 8 thời gian qua.
Thiết kế của Balogh được xây dựng trên các tin đồn về iPhone 8 thời gian qua.

Ngoài ra, Apple cũng được cho là có thể kết hợp Siri với AR, một tính năng tăng cường khả năng thực tế cho các ứng dụng của bên thứ ba như Facebook, cho phép mọi người xem cùng 1 sự kiện từ những góc nhìn khác nhau.

 

Một tin đồn cho biết, Apple đang thử nghiệm tai nghe AR có thể xuất xưởng trong năm 2017 hoặc 2018. Các thiết bị này nếu ra mắt sẽ giống như Google Glass hay Microsoft HoloLens...

 

iPhone 8 sẽ được Apple ra mắt cuối tháng 9 tới. Đây là chiếc iPhone đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra đời chiếc iPhone đầu tiên của Apple.

Theo VNN

TIN LIÊN QUAN

Tin mới