Facebook bổ sung nút 'bông hoa' mừng Ngày của mẹ

Mang ý nghĩa 'biết ơn', biểu tượng cảm xúc hình bông hoa màu tím vừa được mạng xã hội lớn nhất thế giới đưa vào phần Reaction nhằm hưởng ứng Ngày của mẹ (14/5).

facebook-bo-sung-nut-bong-hoa-mung-ngay-cua-me

Biểu tượng "Biết ơn" hình bông hoa màu tím vừa được Facebook tích hợp để hưởng ứng Ngày của mẹ.

Biểu tượng cảm xúc mới được Facebook cung cấp trong phần Reaction nhằm giúp người dùng có thể bày tỏ lòng biết ơn đối với đấng sinh thành hoặc những hình ảnh, cảm xúc của ai đó mà mình cảm thấy phù hợp. Đây là tính năng từng được mạng xã hội lớn nhất thế giới cung cấp năm ngoái dành cho Ngày của mẹ (Mother's Day) và nhận được phản hồi khá tích cực.

"Chúng tôi muốn đưa nút Reaction mới với đóa hoa tím nhằm tôn vinh Ngày của mẹ", đại diện Facebook cho biết.

Cũng như năm ngoái, nút cảm xúc này sẽ tồn tại trong thời gian ngắn, bên cạnh 5 nút Reaction thông dụng trước khi biến mất. Hiện người dùng một số quốc gia và khu vực trên thế giới đã nhận được nút bấm này, trong đó có Việt Nam.

Ngày của mẹ được khởi xướng lần đầu tiên bởi bà Anna Marie Jarvis (sống tại Grafton, tiểu bang Tây Virginia, Mỹ), được hợp thức hóa năm 1914 bởi Tổng thống Woodrow Wilson. Cứ vào ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5 hàng năm, các gia đình lại tôn vinh người mẹ đã sinh thành ra mình. Những ngày này, con cái có thể tặng mẹ hoa cẩm chướng màu đỏ nếu người mẹ họ đang còn sống và màu trắng nếu mẹ của họ đã qua đời.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới