Giáo viên, phụ huynh đồng loạt bỏ phiếu 'chống' VNEN

(Baonghean.vn)- Hơn 96% phụ huynh, hơn 93% giáo viên của Trường THCS Hưng Dũng (Vinh, Nghệ An) bỏ phiếu đề nghị chấm dứt triển khai chương trình trường học mới VNEN.

» Thực hiện VNEN ở Nghệ An: Không 'đá bóng' cho phụ huynh và nhà trường!

 » Nghệ An vẫn tiếp tục triển khai mô hình trường học mới VNEN
 

Theo đó, cuộc họp phụ huynh có sự tham gia của 436 phụ huynh các khối 6,7,8. Tại cuộc họp này, các phụ huynh đã được thông qua về việc lấy ý kiến sử dụng sách giáo khoa hiện hành hay sách giáo khoa thử nghiệm của chương trình trường học mới. Kết quả, 419/436 phụ huynh đồng tình với chủ trương chuyển sang sách giáo khoa hiện hành.

Sau hai năm triển khai, năm học này Trường THCS Hưng Dũng sẽ quay trở lại học chương trình hiện hành. Ảnh: SH
Sau hai năm triển khai, năm học này Trường THCS Hưng Dũng sẽ quay trở lại học chương trình hiện hành. Ảnh: SH


Tương tự 27/29 giáo viên đang tham gia dạy mô hình trường học mới cũng đồng tình với chủ trương này. Với kết quả trên, ông Ninh Viết Tăng, Hiệu trưởng Trường THCS Hưng Dũng cho biết: Nhà trường đã thông báo với phụ huynh mua lại sách giáo khoa hiện hành để dạy cho học sinh trong năm học này và chấm dứt việc dạy học theo chương trình trường học mới ở Trường THCS Hưng Dũng.

Sau khi đưa ra quyết định trên, Trường THCS Hưng Dũng sẽ tổ chức xây dựng kế hoạch giáo dục, trình phòng GDĐT Thành phố Vinh phê duyệt để sớm ổn định việc học cho học sinh.

Song Hoàng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới