Ứng dụng Duo của Google sẽ như 'FaceTime của Android'

Google cho biết ứng dụng gọi điện thoại video trực tuyến Duo của họ sẽ được tích hợp trên các mẫu điện thoại mới Pixel, Nexus và Android One.

Ứng dụng Duo của Google sẽ như ‘FaceTime của Android’ - Ảnh 1.

Ảnh: GOOGLE

Theo trang tin Engadget, năm ngoái, khi Google ra mắt ứng dụng gọi điện video trực tuyến Duo, nhiều người tỏ ra ngờ vực không hiểu liệu "kẻ tới muộn" này có làm nên trò trống gì không giữa một thị trường ứng dụng gọi điện trực tuyến đã rất đông đúc.

Nhưng nay, Google đã chứng tỏ họ có một tầm nhìn xa hơn cho ứng dụng này khi công bố đã áp dụng những bước đầu tiên trong việc tích hợp Duo vào hệ điều hành Android của họ.

Động thái này cũng tương tự như việc ứng dụng gọi điện thoại video trực tuyến FaceTime của Apple đã là một phần tích hợp của hệ điều hành iOS.

Theo thông tin đăng tải trên blog của Google, công ty này đang tiến hành tích hợp Duo cho hệ điều hành trên các thiết bị di động Pixel, Android One và Nexus thế hệ đầu tiên.

Ngoài ra Duo cũng sẽ xuất hiện trên mẫu Pixel 2.

Nhà quản lý sản phẩm Jan Jedrzeijowicz của Google viết: "Chúng tôi đang làm việc với đối tác nhà mạng và đối tác cung cấp thiết bị để đưa ứng dụng này tới thêm nhiều thiết bị di động khác nữa theo thời gian".

"Nếu bạn (và người nhận cuộc gọi) sử dụng mạng hỗ trợ công nghệ ViLTE, các cuộc gọi video của bạn sẽ thông suốt với dịch vụ đó. Còn nếu không, Duo sẽ kết nối bạn với bất cứ ai khác cũng đã cài đặt ứng dụng này của Google", nhà quản lý sản phẩm của Google giải thích thêm.

Theo TTO

TIN LIÊN QUAN

Tin mới