Bộ Tư lệnh Quân khu 4 chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

(Baonghean.vn) - Ngày 17/11, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 do Thiếu tướng Trần Tiến Dũng, Phó Chính ủy Quân khu dẫn đầu đã đến chúc mừng Trường Quân sự Quân khu; Trường Cao đẳng nghề số 4 - Bộ Quốc phòng; Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh và Trường Đại học Vinh.

Chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường Quân sự Quân khu và Trường Cao đẳng Nghề số 4 – Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu ghi nhận, đánh giá cao kết quả tuyển sinh, đào tạo cán bộ quân sự các cấp và đào tạo nghề của các nhà trường trong thời gian qua.

Thiếu tướng Trần Tiến Dũng, Phó Chính ủy Quân khu 4 tặng hoa chúc mừng Trường Cao đẳng Nghề số 4 – BQP.
Thiếu tướng Trần Tiến Dũng, Phó Chính ủy Quân khu 4 tặng hoa chúc mừng Trường Cao đẳng Nghề số 4 – BQP.

Đồng chí Phó Chính ủy yêu cầu, trong thời gian tới, tập thể Ban Giám hiệu Trường Quân sự Quân khu và Trường Cao đẳng Nghề số 4 cần tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo, trong đó, tập trung làm tốt việc bồi dưỡng nâng cao chất lượng, trình độ giảng dạy của đội ngũ cán bộ, giáo viên các cấp. Luôn thực hiện hiệu quả việc gắn đào tạo lý thuyết với thực hành, đào tạo sát với đặc điểm, tình hình thực tế, yêu cầu nhiệm vụ của LLVT Quân khu  và nhu cầu của xã hội...

Tại Trường Sư phạm Kỹ thuật Vinh và Trường Đại học Vinh, đồng chí Phó Chính ủy Quân khu chúc mừng sự phát triển, trưởng thành của các nhà trường trong những năm qua. Qua đó, mong muốn thời gian tới, nhà trường thường xuyên phối hợp với các cơ quan, đơn vị, nhất là nhà trường của Quân khu để trao đổi thông tin, kinh nghiệm và nghiệp vụ trong công tác đào tạo. Chú trọng phối hợp nâng cao chất lượng giáo dục quốc phòng cho học sinh, sinh viên góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong tình hình mới.

Trần Dũng

(TH QK4)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới