S7 vừa ra mắt 1 tháng, Samsung tung siêu phẩm Galaxy S8

(Baonghean.vn) - “Gã khổng lồ công nghệ” Hàn Quốc Samsung vừa đưa ra một tuyên bố trên Facebook và Twitter gây xôn xao thế giới công nghệ vào ngày hôm qua 31/3.

Hình ảnh hứa hẹn Samsung Galaxy S8 trên Facebook chính thức của Samsung. Ảnh: Facebook.
Hình ảnh hứa hẹn Samsung Galaxy S8 trên Facebook chính thức của Samsung. Ảnh: Facebook.

Samsung tung ra dòng cập nhật với ngụ ý sắp sửa có một sự kiện lớn xảy ra vào ngày mai (something big is coming tomorrow) đi kèm hashtag #TheNextGalaxy (thế hệ Galaxy kế tiếp) và hình ảnh số 8 đầy bí ẩn. Chắc hẳn với những người quan tâm công nghệ, họ sẽ biết ngay số 8 này là biểu tượng của chiếc Samsung Galaxy S8, phiên bản tiếp theo của dòng điện thoại Samsung cao cấp nhất.

Điều bất ngờ ở đây là Samsung chỉ vừa mới tung ra bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge cách đây 1 tháng. Việc ra mắt S8 là đi ngược với truyền thống mỗi năm chỉ giới thiệu một máy dòng S của Samsung. Hơn nữa, cả Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge đều đang có doanh số rất tốt, đem lại kết quả bán hàng ấn tượng. Do đó, không có lý do gì để Samsung ra mắt Galaxy S8 thời điểm này, trừ khi họ muốn S8 cạnh tranh với… chính Galaxy S7.

Tuy nhiên khi để ý kỹ, chúng ta sẽ thấy ngày hôm nay, ngày mà Samsung hứa hẹn về “một số 8 to lớn” lại là ngày 1/4, ngày quốc tế nói dối hay còn gọi là “Cá tháng Tư”. Đây chỉ là trò đùa mà Samsung muốn đem lại sự vui vẻ cho người hâm mộ. Họ chẳng dại gì để “gà nhà đá nhau” và đội ngũ sáng tạo của Samsung chắc cũng không thể tung ra thêm một siêu phẩm nữa ngoài S7 chỉ sau 1 tháng ngắn ngủi.

Samsung là một hãng rất “chăm chỉ” cho người dùng ăn “Cá tháng Tư”. Năm ngoái, họ úp mở về một chiếc găng tay có màn hình cảm ứng, năm trước nữa lại là một con dao thông minh mang tên Galaxy Blade và năm nay, Samsung tiếp tục mang đến “con cá to bự” Galaxy S8.

Thanh Hiền

(Theo Phone Arena)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới