Trương Ngọc Ánh trở thành bà trùm ma túy trong phim mới

Sau khi ghi dấu ấn với bà trùm Hương Ga, Trương Ngọc Ánh lại hóa thân thành nữ giang hồ khét tiếng trong phim 'Bông hồng lửa'.

Trong phim mới, Trương Ngọc Ánh trở thành bà trùm khét tiếng, đánh bại cả giang hồ đất Cảng, mưu mô, quyền lực song rất quyến rũ, gợi cảm. "Cô Dần" cho biết rất tâm huyết với dự án này và sẽ thể hiện vai diễn khác với các nhân vật trước.

"Bông hồng lửa" được xây dựng trên câu chuyện có thật từ cuộc đời của Nguyễn Thị Huệ - một bà trùm ma túy trong đại án buôn bán 32.000 bánh heroin, gây chấn động xã hội với 29 bị cáo lĩnh án tử hình.

Trương Ngọc Ánh tiếp tục làm bà trùm trong phim. Ảnh: ĐPCC.
Trương Ngọc Ánh tiếp tục làm bà trùm trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Giữa bốn bức tường biệt giam của tử tù, Huệ đã tìm được “con đường sống” bằng mưu kế khó tin, nhờ đó được nhân đạo giảm án xuống chung thân. Chuyện đời của Nguyễn Thị Huệ được các báo lật lại dưới nhiều góc độ, và ngay từ thời điểm đó đã được nhận xét là “như phim” vì những tình tiết quá ly kỳ.

Trương Ngọc Ánh cho hay chị bị cuốn hút vào câu chuyện của cô gái xứ Lạng đơn thương độc mã, tuổi đời còn rất trẻ lại có thể leo lên địa vị một bà trùm, kiểm soát hàng trăm xe tải buôn lậu hàng qua biên giới phía Bắc.

Tạo hình xinh đẹp, quyến rũ của Trương Ngọc Ánh trong phim. Ảnh: ĐPCC.
Tạo hình xinh đẹp, quyến rũ của Trương Ngọc Ánh trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Sau khi ra tù, Huệ lại xây dựng được một “đế chế” đầy quyền lực trong thế giới buôn lậu, từ đó lấn sân sang ma túy để cuối cùng chịu án tử hình.

Nữ diễn viên tiết lộ cô thích thú với hình ảnh một bà trùm hét ra lửa nhưng lại rất thích làm đẹp, liên tục đổi kiểu tóc, có thú chơi siêu xe. Cuối cùng, bà trùm bị bắt trong chiếc xe yêu thích nhất mang biển tứ quý của mình.

Bộ phim dự định bấm máy vào mùa thu - khi Lạng Sơn vào mùa đẹp nhất. Phim do Trương Ngọc Ánh kết hợp cùng Galaxy sản xuất.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin mới