Giao lưu "Dấu chân tình nguyện"

(Baonghean.vn)- Đêm 10/7, Ban chỉ đạo chiến dịch hè tình nguyện 2015 tổ chức giao lưu "Dấu chân tình nguyện" tại huyện Quế Phong.

Chương trình giao lưu được tổ chức tại xã nghèo Tiền Phong, huyện Quế Phong. Đây là dịp để các sinh viên tình nguyện của các trường đại học, cao đẳng ở thành phố Vinh giới thiệu những tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc đến đồng bào các dân tộc thiểu số như làn điệu dân ca ví, giặm, các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước. Đặc biệt, với vở kịch "Tác hại của ma túy", các sinh viên tình nguyện muốn cảnh báo những tác hại của tệ nạn ma túy và truyền tải thông điệp hãy tránh xa ma túy đến với các tầng lớp nhân dân huyện Quế Phong.

Chương trình giao lưu có nhiều tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc do các sinh viên tình nguyện dàn dựng, biểu diễn.
Chương trình giao lưu có nhiều tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc do các sinh viên tình nguyện dàn dựng, biểu diễn.

Chương trình giao lưu nằm trong chuỗi các hoạt động tình nguyện hè 2015. Tại huyện Quế Phong, các sinh viên tình nguyện đã có những hoạt động ý nghĩa, thiết thực như xây dựng đường giao thông nội đồng của các Đội TNTN Trường Đại học Vinh, Đại học SP Vinh, Đại học KTKT Nghệ An; khám, tư vấn và tập huấn về chăm sóc sức khỏe của Đội TNTN Trường Đại học Y khoa Vinh; dạy văn hóa hè của Đội TNTN trường CĐSP Nghệ An; lắp đặt và sửa chữa hệ thống điện của Đội TNTN trường Đại học SPKT Vinh; tuyên truyền các ca khúc cách mạng và chiếu phim lưu động của Đội TNTN trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Nghệ An…

Đại diện sinh viên tình nguyện tặng quà cho hộ nghèo huyện Quế Phong
Đại diện sinh viên tình nguyện tặng quà hộ nghèo huyện Quế Phong

Dịp này, các Đội tình nguyện cũng đã trao các phần quà đến các gia đình chính sách, gia đình khó khăn, trẻ em nghèo trên địa bàn xã Tiền Phong.

TIN LIÊN QUAN

Lâm Mạnh

Tin mới