Giao lưu mừng Đảng, mừng Xuân và tuyên dương 34 học sinh, sinh viên tiêu biểu

(Baonghean.vn) - Tối 31/1, huyện Quỳnh Lưu tổ chức giao lưu mừng Đảng – mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 và tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu.

Tham dự có các đồng chí: Hoàng Danh Lai – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Hoàng Văn Bộ - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, trưởng, phó các ban ngành, tổ chức đoàn thể, đơn vị, các em học sinh và người dân trong huyện.

Mở đầu đêm giao lưu mừng Đảng – mừng Xuân, đồng chí Hoàng Văn Bộ – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã đọc thư chúc Tết Kỷ Hợi 2019 tới toàn thể nhân dân và đánh trống khai xuân.

Đồng chí Hoàng Danh Lai – Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện chúc mừng học sinh đạt thành tích xuất sắc
Đồng chí Hoàng Danh Lai – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng học sinh đạt thành tích xuất sắc.
Tiếp nối chương trình giao lưu là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, xoay quanh chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng và Bác Hồ kính yêu được đội văn nghệ của Trung tâm văn hóa thể dục thể thao huyện dàn dựng công phu và thể hiện một cách sôi nổi, hấp dẫn, mang đến cho khán giả những giây phút tràn ngập sắc Xuân.
Đây là hoạt động thường niên của huyện Quỳnh Lưu được tổ chức vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm phục vụ đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân. Qua đó còn là dịp để cán bộ, nhân dân toàn huyện nhìn lại những kết quả đã đạt được trong một năm đoàn kết, vượt khó, nỗ lực chung sức thực hiện và đồng thời thể hiện quyết tâm hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch trên các lĩnh vực của năm 2019 đề ra.
Tặng giấy khen cho các học sinh đạt thành tích xuất sắc
Tặng giấy khen cho các học sinh đạt thành tích xuất sắc.
Đặc biệt, việc tuyên dương học sinh – sinh viên xuất sắc hàng năm đã trở thành ngày hội của các em học sinh trong toàn huyện. Những em được tuyên dương là các em học sinh có thành tích đặc biệt xuất sắc, những thủ khoa, á khoa, những em học sinh có điểm thi đại học cao trong năm qua.
Tại đêm hội, có 34 em học sinh, sinh viên xuất sắc của huyện Quỳnh Lưu được vinh danh, trao thưởng, với tổng số tiền hơn 44,6 triệu đồng.

Tin mới