Giáo viên, phụ huynh vùng cao dọn đồ nhường khu ký túc xá làm cơ sở cách ly tập trung

(Baonghean.vn) - Giáo viên, phụ huynh vùng cao đội mưa, vận chuyển đồ dùng của học sinh ra khỏi KTX để nhường chỗ làm cơ sở cách ly tập trung của tỉnh phục vụ phòng, chống dịch Covid-19.
Toàn bộ cán bộ, giáo viên và một số phụ huynh cùng lân cận đã được điều động vận chuyển đồ dùng của học sinh khỏi khu KTX để nhường chỗ làm cơ sở cách ly tập trung của tỉnh phục vụ phòng, chống dịch Covid-19
Toàn bộ cán bộ, giáo viên và một số phụ huynh vùng lân cận đã được điều động vận chuyển đồ dùng của học sinh khỏi khu KTX . Ảnh: Đình Tuân

Sáng 20/3, cán bộ, giáo viên và phụ huynh Trường PTDT Nội trú THCS Tương Dương đã tiến hành vận chuyển vật dụng cá nhân của học sinh vào các phòng học để nhường KTX làm cơ sở cách ly tập trung của tỉnh đón khoảng 300 lao động từ Lào về nước.

Du thời tiết thất thường, nhưng tất cả đều rất khẩu trương để nhường chỗ làm khu cách ly của
Dù thời tiết thất thường, nhưng tất cả đều rất khẩu trương để nhường chỗ làm khu cách ly của tập trung phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Đình Tuân
Với tinh thần khẩn trương và đầy trách nhiệm, cán bộ, giáo viên và phụ huynh nhà trường đã bất chấp trời mưa nỗ lực vận chuyển khối lượng lớn đồ đạc để kịp nhường lại KTX làm chỗ cách ly.
Trong buổi sáng, việc vận chuyển đồ cơ bản đã hoàn thành, trong chiều ngày hôm nay sẽ tiến hành tổng vệ sinh toàn trường.

Trước đó, ngày 19/3, đoàn công tác của tỉnh Nghệ An do đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đi kiểm tra, khảo sát các điểm cách ly tập trung phòng dịch Covid-19 tại các huyện miền núi trong đó có Tương Dương.

Sau khi khảo sát, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long thống nhất kiến nghị với BCĐ cấp tỉnh, trưng dụng Trường PTDT Nội trú THCS Tương Dương để làm cơ sở cách ly tập trung của tỉnh phục vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Tin mới