Giết người vì mâu thuẫn vào 'nhầm' phòng hát karaoke

Từ việc đi nhầm vào phòng hát karaoke khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn đánh nhau, một thanh niên bị đâm chết.

                    Nghi can Tuy
                    Nghi can Tuyền.

Ngày 5/7, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã tạm giữ Võ Thanh Tuyền (20 tuổi) và Nguyễn Vũ Cường (20 tuổi, cùng ngụ huyện Thống Nhất) để điều tra vụ án mạng xảy ra quán karaoke ở xã Bàu Hàm 2 (huyện Thống Nhất) khiến một thanh niên tử vong.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 2/7, Tuyền, Cường và một số người bạn cùng kéo nhau đến quán karaoke ở xã Bàu Hàm 2 để hát. Trong thời gian đến hát tại quán, Tuyền đi ra ngoài và khi quay lại thì đi nhầm vào phòng bên cạnh có anh Lê Hồng Tâm (27 tuổi, ngụ xã Bàu Hàm 2) và một số người bạn đang hát. Vì vậy hai bên có xảy ra mâu thuẫn.

Sau khi nhóm bạn đi cùng tính tiền ra về khoảng 15 phút, thì Tuyền và Cường quay lại quán để giải quyết mâu thuẫn. Khi thấy anh Tâm đi vào nhà vệ sinh, Tuyền và Cường đã chặn lại ngoài cửa để “nói chuyện” hai bên xảy ra xô xát. Tuyền rút dao bấm thủ trong người đâm anh Tâm bị thương nặng và tử vong sau khi đưa đi cấp cứu. Riêng Tuyền và Cường sau khi gây án đã trốn.

Tuy nhiên, được sự vận động của gia đình và công an địa phương, các đối tượng này sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú./.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới