Giới thiệu 3 tác giả đạt giải lần thứ 4 cuộc thi 'SLNA – Niềm tự hào xứ Nghệ'

(Baonghean.vn)- Lễ trao giải lần thứ 4 Cuộc thi Sông Lam Nghệ An - niềm tự hào xứ Nghệ  sẽ diễn ra vào chiều 13/8, trên sân Vinh, ngay trước trận cầu đinh SLNA - Thanh Hóa.
Đợt 4, có 3 tác giả xuất sắc đạt giải. Giải Nhất thuộc về tác giả Lê Giáp - Phóng viên Báo Đời sống và Pháp Luật với tác phẩm "Bố Chiêm". Lê Giáp là phóng viên thể thao chuyên nghiệp, gắn bó nhiều năm với CLB Sông Lam Nghệ An cũng như các mùa giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An.
Tác giả đạt giải Nhì là Lê Thanh Hưng - một cây viết thể thao hết sức đặc biệt. Anh bị liệt hai chân, di chuyển rất khó khăn nhưng với tình yêu giành cho trái bóng tròn và những cầu thủ quê hương, Lê Thanh Hưng đã liên tục viết bài, thể hiện sự  trăn trở, suy nghĩ của mình với đội bóng SLNA. Trước, trong và sau mỗi trận đấu của SLNA, Lê Thanh Hưng đều có những bài viết cho Báo Nghệ An.
Tác giả đạt giải Ba là Công Kiên. Yêu SLNA từ ông ngoại, gắn với câu chuyện cảm động của ông là trước khi nhắm mắt xuôi tay, muốn được ghé sân Vinh xem các cầu thủ thi đấu. Thế nhưng, nguyện ước đó của ông không thành...
Lê giáp
Lê Thành Hưng - cuộc thi SLNA - niềm tự hào xứ Nghệ
 
Công Kiên - cuộc thi SLNA - niềm tự hào xứ Nghệ
 

Cuộc thi Sông Lam Nghệ An - Niềm tự hào xứ Nghệ do Báo Nghệ An phối hợp với CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An, Công ty Công ty cổ phần giải trí VGG tổ chức. 

N.Khoa - H.Quân
TIN LIÊN QUAN

Tin mới