Giới trẻ hào hứng check-in tại 'cổng trời' Nghệ An

(Baonghean.vn) - Con đường mới mở ở huyện Anh Sơn nằm giữa những lèn đá cao vút như dẫn du khách bước vào một “cổng trời” lộng gió. Cung đường này nhanh chóng được nhiều bạn trẻ tìm đến và trở thành điểm check-in đầy hấp dẫn.
Cung đường mới mở nối liền Quốc lộ 7 vào đến các thôn, xóm của xã Hoa Sơn, Tường Sơn (huyện Anh Sơn) gần đây được nhiều người chú ý bởi vẻ đẹp độc đáo. Nhìn từ xa, thung lũng núi đá hùng vĩ tưởng như khô cứng lại hấp dẫn lạ kỳ khi tới gần, bởi con đường uốn lượn như "nắn" những núi đá đồ sộ, tạo cảm giác mềm mại khác biệt.
Cung đường mới mở nối liền Quốc lộ 7 vào đến các thôn, xóm của xã Hoa Sơn, Tường Sơn (huyện Anh Sơn) gần đây được nhiều người chú ý bởi vẻ đẹp độc đáo. Nhìn từ xa, thung lũng núi đá hùng vĩ tưởng như khô cứng lại hấp dẫn lạ kỳ khi tới gần, bởi con đường uốn lượn như "nắn" những núi đá đồ sộ, tạo cảm giác mềm mại khác biệt.
Từ Quốc lộ 7, ngay cạnh hang Đồng Trương là con đường dài chừng 500m với hai bên vách đá cao sừng sững như dẫn du khách lạc vào một không gian "cổng trời" mới lạ.
Từ Quốc lộ 7, ngay cạnh hang Đồng Trương là con đường dài chừng 500m với hai bên vách đá cao sừng sững như dẫn du khách lạc vào một không gian "cổng trời" mới lạ.
Dù mới hoàn thành nhưng đoạn đường này đã sớm trở thành địa điểm được nhiều người tìm đến để chụp ảnh.
Dù mới hoàn thành nhưng đoạn đường này đã sớm trở thành địa điểm được nhiều người tìm đến để chụp ảnh.
"Khung cảnh thiên nhiên ở đây rất đẹp, gió thổi luồn qua những núi đá mát rượi. Buổi chiều đến đây vừa nghỉ tránh nắng, vừa ngắm cảnh thật tuyệt vời!" - một gia đình ở xã Hoa Sơn cho hay.
"Khung cảnh thiên nhiên ở đây rất đẹp, gió thổi luồn qua những núi đá mát rượi. Buổi chiều đến đây vừa nghỉ tránh nắng, vừa ngắm cảnh thật tuyệt vời!" - một gia đình ở xã Hoa Sơn cho hay.
Những khoảnh khắc phấn khích tại điểm đến thú vị này được các bạn trẻ lưu giữ lại.
Những khoảnh khắc phấn khích tại điểm đến thú vị này được các bạn trẻ lưu giữ lại.
Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ khi dừng lại đây chụp hình vẫn chiếm hết phần đường của người tham gia giao thông, gây nguy cơ tai nạn cao. Bởi vậy, cần có biện pháp tuyên truyền và nhắc nhở để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện qua lại.
Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ khi dừng lại đây chụp hình vẫn chiếm hết phần đường của người tham gia giao thông, gây nguy cơ tai nạn cao. Bởi vậy, cần có biện pháp tuyên truyền và nhắc nhở để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện qua lại.

Tin mới