Giới trẻ thành Vinh hào hứng nhảy vì 'sự tử tế'

(Baonghean.vn) - Hơn 300 bạn trẻ thành phố Vinh đã khoác lên mình chiếc áo màu cam, cùng nhau thực hiện những bước nhảy với mục đích lan tỏa tinh thần tử tế và vì sức khỏe.

Nhảy vì sự tử tế Ảnh: Chu Thanh
Sáng 12/11, tại sân Science Square thuộc khuôn viên Trường Đại học Vinh, tràn ngập sắc cam của các bạn tình nguyện viên của chương trình “Nhảy! Vì sự tử tế”.  
Nhảy vì sự tử tế
Chiến dịch “Nhảy! Vì sự tử tế” được tổ chức lần thứ 2 tại TP Vinh. Năm nay, chiến dịch mang thông điệp “Tử tế với chính sức khỏe của bản thân và những người xung quanh”. 

Chương trình là sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện Dance for Kindness toàn cầu do Life Vest Inside khởi xướng 

Chiến dịch “Nhảy! Vì sự tử tế” do CLB Liên kết trẻ Trung ương Đoàn phối hợp với Nhóm dự án Dance for kindness tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày thế giới tôn vinh sự tử tế 13/11. 

Năm nay, chiến dịch được triển khai tại 6 thành phố lớn trên cả nước gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Nha Trang và TP Hồ Chí Minh.

Nhảy vì sự tử tế
Em Cao Hồng Phương, sinh viên năm 3 khoa Luật trường Đại học Vinh đồng thời là trưởng ban tổ chức cho biết, sự kiện kéo dài trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Sau màn nhảy FlashMob để lan tỏa thông điệp của chương trình, các tình nguyện viên tiếp tục phần trình diễn FreezeMob. 
Nhảy vì sự tử tế
FreezeMob nghĩa là các bạn tình nguyện viên sẽ chia thành các nhóm nhỏ, đứng bất động diễn tả 1 hành động tử tế như bắt tay, tạo thành hình ngôi sao… 
Nhảy vì sự tử tế
Một nhóm các bạn trẻ tạo hình trái tim trong phần FreezeMob của đội.
Nhảy vì sự tử tế
Bên cạnh đó, các bạn tình nguyện viên còn nhận được các phần quà nhỏ,
giao lưu ca hát
giao lưu ca hát,
Nhảy vì sự tử tế
cũng như chung tay ký tên thể hiện mong muốn lan tỏa sự tử tế.
Nhảy vì sự tử tế
Cuối chương trình, BTC đã trao các giấy chứng nhận cho các tình nguyện viên tham gia chương trình.

 Chu Thanh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới