Giữa tin đồn con trai có người yêu, mẹ Phan Văn Đức nói gì?

(Baonghean.vn) - Phan Văn Đức - ngôi sao bóng đá xứ Nghệ đang là mối quan tâm hàng đầu của những cô gái trẻ. Giữa tin đồn cậu có bạn gái, mẹ của Phan Văn Đức cũng bày tỏ những nỗi niềm.

Hồi đầu năm, trong một lần giao lưu với Báo Nghệ An và trả lời câu hỏi về tiêu chí chọn bạn đời, Phan Văn Đức đưa ra tiêu chí rất đơn giản: "Chỉ cần bố mẹ thích là được". Hot boy U23 Việt Nam cũng còn khẳng định: "Trong tình yêu thì tuổi tác không quan trọng”.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng lan truyền một loạt bằng chứng cho rằng cầu thủ Phan Văn Đức đang bí mật hẹn hò với Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Nguyễn Ngọc Nữ. Tin đồn về mối quan hệ giữa Phan Văn Đức - Ngọc Nữ xuất hiện khi cả hai có cuộc nói chuyện rất vui vẻ trong những buổi livestream của hai người.

Phan Văn Đức và bạn gái tin đồn. Ảnh: Internet
Phan Văn Đức và bạn gái tin đồn. Ảnh: ST

Bên cạnh đó, trong các trận đấu của Phan Văn Đức tại V.League cũng như ĐTQG, Ngọc Nữ đều đến sân để cổ vũ cho người bạn của mình. Ngoài ra, trong chức vô địch giải giao hữu U23 quốc tế, Phan Văn Đức đã trao vòng nguyệt quế cho cô bạn gái của mình trên khán đài.

Nhìn chung cả hai đều rất thân thiết. Về phía Phan Văn Đức, tiền vệ SLNA khẳng định họ chỉ là bạn bè, hiện cậu chỉ tập trung, cố gắng thi đấu tốt mang về thành tích cho SLNA còn chuyện tình cảm một thời gian nữa mới tính đến.

Chia sẻ với PV Báo Nghệ An về chuyện tình cảm của con trai mình, cô Vũ Thị Hiền mẹ Phan Văn Đức cho biết: “Văn Đức cũng đã lớn rồi, chuyện yêu đương thì cô không cấm đoán. Nhưng dù sao Đức vẫn còn trẻ, còn đang ở tuổi phấn đấu cho sự nghiệp nên cần phải tập trung cho chuyên môn. Cô mong Phan Văn Đức đến lúc yêu ai thì cưới luôn”.

Cô Vũ Thị Hiền - mẹ ruột Phan Văn Đức (giữa) và gia đình ra Hà Nội cổ vũ cho con trai. Ảnh: TK
Cô Vũ Thị Hiền - mẹ Phan Văn Đức (giữa) và gia đình ra Hà Nội cổ vũ cho con trai. Ảnh: TK 

Cô Vũ Thị Hiền cũng tin tưởng vào tính cách ngoan ngoãn và chăm chỉ của con trai. Năm nay, cô kỳ vọng con trai sẽ vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT và không tự mãn với những thành công bước đầu, không ngừng cố gắng./.

Tuổi thơ của Phan Văn Đức qua lời kể của bà nội

Tuổi thơ của Phan Văn Đức qua lời kể của bà nội

(Baonghean.vn) - Bà Đào Thị Lý, bà nội của tuyển thủ Phan Văn Đức không giấu được niềm vui trong lần thứ 2 có mặt tại Mỹ Đình. Ít ai biết rằng, Văn Đức từng phải sống xa bố mẹ từ lúc 5 tuổi và chịu nhiều thiệt thòi.

Tin mới