Gu ăn mặc trẻ trung của người hùng Olympic Việt Nam Văn Toàn

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn yêu thích Kpop nên phong cách ăn mặc ít nhiều chịu ảnh hưởng từ các nghệ sĩ nam xứ kim chi.
Gu ăn mặc trẻ trung của người hùng Olympic Việt Nam Văn Toàn ảnh 1
Sau khi ghi bàn thắng vàng ở phút thứ 108 giúp Olympic Việt Nam có chiến thắng lịch sử trước Syria ở tứ kết, Nguyễn Văn Toàn trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam. "Dạo" một vòng trang cá nhân của tiền đạo quê Hải Dương, không khó để nhận ra Văn Toàn là chàng trai yêu thích thời trang, chăm chỉ cập nhật hình ảnh hơn so với các đồng đội.
Gu ăn mặc trẻ trung của người hùng Olympic Việt Nam Văn Toàn ảnh 2
Trước khi "chơi" mái tóc màu bạch kim nổi bật như bây giờ, Văn Toàn từng để tóc đen suốt thời gian dài. Cầu thủ 9X chia sẻ thay đổi màu tóc để bản thân cảm thấy tự tin hơn và mong muốn nhận được nhiều cái mới.
Gu ăn mặc trẻ trung của người hùng Olympic Việt Nam Văn Toàn ảnh 3
Văn Toàn thừa nhận trên trang cá nhân rằng anh yêu thích Kpop và điều đó thể hiện rõ qua phong cách ăn mặc của cầu thủ này. Quần jeans, kaki, T-shirt, giày thể thao, mũ lưỡi trai... là những item có sẵn trong tủ đồ của Văn Toàn.
Gu ăn mặc trẻ trung của người hùng Olympic Việt Nam Văn Toàn ảnh 4
Anh thường chọn quần màu đen tối giản để mix cùng những chiếc áo kẻ sọc hoặc họa tiết nổi bật. Văn Toàn cho thấy sự chỉn chu trong ăn mặc khi thường chọn giày đồng điệu với màu áo.
Gu ăn mặc trẻ trung của người hùng Olympic Việt Nam Văn Toàn ảnh 5
Bên cạnh hai gam màu cơ bản trắng - đen, đỏ cũng là tông màu ưa thích của tiền đạo 22 tuổi, được anh biếu tấu đa dạng, phối đồ khỏe khoắn, trẻ trung.
Gu ăn mặc trẻ trung của người hùng Olympic Việt Nam Văn Toàn ảnh 6
Với một người chuộng phong cách Kpop, mũ lưỡi trai, đặc biệt là kiểu mũ in chữ và có phần quai dài, là phụ kiện không thể thiếu. Chiếc mũ màu đen đơn giản được Văn Toàn sử dụng trong nhiều dịp vì dễ mix-match.
Gu ăn mặc trẻ trung của người hùng Olympic Việt Nam Văn Toàn ảnh 7
Cầu thủ trưởng thành từ CLB Hoàng Anh Gia Lai được cư dân mạng khen bảnh bao khi diện áo sơ mi. Sơ mi trắng dường như là chiếc áo cần có trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào.
Gu ăn mặc trẻ trung của người hùng Olympic Việt Nam Văn Toàn ảnh 8
Khi không diện đồ màu sắc bắt mắt, Văn Toàn vẫn biết cách tạo điểm nhấn cho bộ cánh bằng mẫu áo khoác in họa tiết.
Gu ăn mặc trẻ trung của người hùng Olympic Việt Nam Văn Toàn ảnh 9
Đây là hình ảnh hiếm hoi Văn Toàn diện suit, thắt cà vạt lịch sự được anh chia sẻ trên trang cá nhân. Một số bạn bè nhận xét anh phù hợp với trang phục năng động, trẻ trung hơn style nghiêm túc.
Gu ăn mặc trẻ trung của người hùng Olympic Việt Nam Văn Toàn ảnh 10
Ngày 29/8, Nguyễn Văn Toàn cùng đồng đội sẽ thi đấu trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD, gặp Olympic Hàn Quốc. Trên mạng, cầu thủ Hải Dương nhận được nhiều lời chúc thi đấu tốt và tiếp tục tỏa sáng.

Tin mới