Gu thời trang của 3 ái nữ nhà tài tử Sylvester Stallone

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng hình thể cân đối nên 3 chị em nhà Stallone luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện.

Ba cô con gái nhà tài tử Sylvester Stallone đều sở hữu khuôn mặt sáng và vóc dáng cân đối. Từ trái qua: Sistine Stallone 19 tuổi, Scarlet Stallone 15 tuổi và chị cả Sophia Stallone 21 tuổi.

Là con gái của tài tử "Rambo" và cựu người mẫu Jennifer Flavin nên 3 cô gái không ít lần xuất hiện trên bìa các tạp chí danh tiếng. 

Nhờ gu thời trang sành điệu, tinh tế, ba chị em Stallone luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện. Trong ảnh, gia đình tài tử "Rambo" cùng đến dự sự kiện hồi đầu năm 2017. 

Năm 2017, cả 3 chị em còn nhận được danh hiệu Miss Golden Globe 2017 (Hoa khôi Quả cầu vàng) - giải thưởng của Hiệp hội báo chí Hollywood trao cho những cô con gái tài năng của các ngôi sao Hollywood.

Chị cả Sophia Stallone sinh năm 1996 hiện là sinh viên ngành Lịch sử nghệ thuật. Cô nàng có gu thời trang cá tính, thiên nhiều về sự năng động. Trong ảnh, Sophia diện cả cây đen gồm áo da Public School, quần jeans hãng Paige, sneaker Nike và túi xách đinh tán. 

Set đồ theo xu hướng denim on denim đem lại vẻ gợi cảm, trẻ trung cho cô con gái lớn nhà tài tử Sylvester Stallone. 

Cô nàng sinh năm 1998 - Sistine Stallone - hiện theo nghề người mẫu với phong cách thời trang nóng bỏng, quyến rũ. Set đồ kẻ với phần áo trễ vai mang hơi hướng bohemian giúp cô khoe trọn bờ vai trần gợi cảm.

Bộ suit nhung đỏ bordeaux cùng giày cao gót đem đến diện mạo thời thượng, cuốn hút cho Sistine Stallone.

Cô em út Scarlet Stallone là người hứng thú với thể thao cùng các hoạt động xã hội. Tuy không chăm khoe ảnh street style như các chị, song có thể thấy phần lớn các set đồ của Scarlet đều toát lên vẻ trẻ trung, năng động, phù hợp với độ tuổi 15.

Cô nàng khéo léo mix crop top ren điệu đà cùng quần short jeans cá tính để khoe vòng eo thon gọn. 

Tin mới