Hà Hồ làm giám khảo Siêu mẫu châu Á, trực tiếp hướng dẫn thí sinh

Nhạc nền ca khúc "Em muốn anh đưa em về" của Hà Hồ còn được sử dụng cho phần thi quay phim thời trang của top 5 Siêu mẫu châu Á.

Sau bao đồn đoán của khán giả, cuối cùng  Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện trong tập 8 chương trình Asia's Next Top Model (cuộc thi siêu mẫu châu Á). Cô đảm nhận vai trò giám khảo khách mời, đồng hành cùng thí sinh trong suốt phần thi quay phim thời trang. Giám đốc sáng tạo Yu Tsai giới thiệu Hồ Ngọc Hà là ca sĩ, người mẫu, diễn viên tại Việt Nam.

Hà Hồ gợi cảm ngồi ghế nóng

Nhạc nền ca khúc mới nhất, Em muốn anh đưa em về, của Hồ Ngọc Hà được sử dụng trong phần quay phim của top 5 Asia's Next Top Model. Nữ ca sĩ chủ động hướng dẫn thí sinh cách cảm nhạc, tạo dáng trước ống kính.

Hà Hồ làm giám khảo Siêu mẫu châu Á, trực tiếp hướng dẫn thí sinh ảnh 1
Hồ Ngọc Hà hướng dẫn thí sinh ở phần quay phim thời trang.

Đến vòng đánh giá và loại, Hà Hồ một lần nữa có mặt trên ghế giám khảo, cùng host Cindy Bishop, nhiếp ảnh gia Yu Tsai và một giám khảo khách mời (đại diện nhãn hàng). Cô cũng đưa ra những nhận xét về các bức ảnh và sự thể hiện của thí sinh ở đoạn phim thời trang.

Như vậy, ngoài sự tham gia của Thanh Vy trong vai trò thí sinh, Asia's Next Top Model mùa này có hai khách mời người Việt - giám khảo Hồ Ngọc Hà, cố vấn người mẫu Minh Tú. Trong khi Minh Tú từng là á quân mùa giải năm 2017, sự có mặt của Hà Hồ khiến nhiều khán giả trong nước bất ngờ.

Nữ ca sĩ chia sẻ để tham gia chương trình, cô đã gấp rút trau dồi các kỹ năng chuyên môn và học ngoại ngữ. Cô sang Thái Lan bốn ngày, quay hình tại Bangkok và các tỉnh lân cận.

Hà Hồ làm giám khảo Siêu mẫu châu Á, trực tiếp hướng dẫn thí sinh ảnh 2
Nữ ca sĩ là một trong 4 giám khảo ở tập 8 chương trình.

Hai thí sinh bị loại kép, lộ diện top 3

Tập 8 Asia's Next Top Model kết thúc cũng đồng nghĩa với việc lộ diện top 3 bước vào vòng thi chung kết. Đó là Mia (Đài Loan), Dana (Thái Lan) và Adela (Philippines). Đây là ba cô gái đều sở hữu nét đẹp nữ tính, ngọt ngào.

Mia đạt được số điểm cao nhất, 34 điểm, trở thành gương mặt đại diện của hãng xe hơi. Giám khảo Cindy nhận xét, Mia có khởi đầu thuận lợi, nhưng lại sụt giảm phong độ qua từng tuần. May mắn, cô đã xoay chuyển tình thế đúng thời điểm. Cả Dana và Adela đều có điểm yếu, nhất là về biểu cảm gương mặt, thiếu sự sắc nét.

Sở hữu những điểm số thấp nhất, hai cô gái cá tính Pim và Beauty bị loại kép. Việc Beauty ra về ngay trước chung kết khiến nhiều khán giả tiếc nuối bởi cô có chiều cao lý tưởng (1,76 m), gương mặt đẹp, ấn tượng, đáp ứng cả yếu tố thương mại và "high fashion".

Hà Hồ làm giám khảo Siêu mẫu châu Á, trực tiếp hướng dẫn thí sinh ảnh 3
Top 5 Asia's Next Top Model. Beauty và Pim (thứ hai và thứ ba - từ trái sang) bị loại.

Tuy nhiên, theo đánh giá của các giám khảo, Beauty có gương mặt đẹp nhưng chưa phát huy được thế mạnh của bản thân, không thể hiện được sức mạnh, năng lượng qua những shoot hình.

"Đây là phần thi đầu tiên các bạn không có cố vấn. Tôi muốn xem các thí sinh làm tốt nhất có thể khi đi một mình. Nhưng bạn đã làm tôi thất vọng", Cindy Bishop nói về Beauty.

Như vậy, cuộc đua đến danh hiệu quán quân Siêu mẫu châu Á mùa 6 còn lại ba cô gái: Mia, Dana và Adela. Mia thuộc nhóm thí sinh có chiều cao khủng nhất - 1,79 m.

Tin mới