Hà Hồ liên tục vướng nghi án diện trang phục “đạo nhái” thương hiệu quốc tế

Nhà thiết kế riêng của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng về những trang phục bị nghi "đạo nhái" trên sân khấu âm nhạc.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục vướng nghi án diện đồ "đạo nhái". Giới mộ điệu nhanh chóng phát hiện sự tương đồng trong trang phục của nữ ca sĩ với thương hiệu quốc tế. Hai bộ cánh được sáng tạo riêng cho người đẹp đều có chi tiết vai phồng, xếp bèo gần giống phiên bản gốc đến 80%.

Đơn cử như mẫu váy ánh kim trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương, phần vai phồng quá khổ cùng phom dáng ôm sát cơ thể trông như thiết kế trên sàn diễn thu đông 2017 của nhà mốt Stephane Rolland.

Ngoài ra, jumpsuit với chi tiết bèo nhún to bản cũng bị nhận xét là sự biến tấu của mẫu trang phục được Lý Băng Băng diện trên tạp chí Self ấn bản tháng 4/2016.

Hà Hồ liên tục vướng nghi án diện trang phục “đạo nhái” thương hiệu quốc tế ảnh 1
Trang phục Hồ Ngọc Hà có nhiều điểm tương đồng với thiết kế của nhà mốt Stephane Rolland.

Liên lạc với Lý Quí Khánh - nhà thiết kế riêng của nữ ca sĩ, anh cũng giải thích về vấn đề "đạo nhái" thiết kế. "Hồ Ngọc Hà từng mặc kiểu dáng như thế này từ nhiều năm về trước. Trang phục trên sân khấu đặc trưng của Hồ Ngọc Hà đều là tay phồng cùng những đường bèo nhún độc đáo".

"Rất nhiều thương hiệu thế giới cũng thiết kế trang phục gần giống nhau. Riêng Khánh sẽ không dại gì để bắt chước các nhà mốt quốc tế", anh khẳng định không "đạo nhái" trang phục của nhà mốt Stephane Rolland.

Hà Hồ liên tục vướng nghi án diện trang phục “đạo nhái” thương hiệu quốc tế ảnh 2
Lý Quí Khánh khẳng định, những kiểu trang phục tay phồng, bèo nhún đều là đặc trưng của Hồ Ngọc Hà từ trước đến nay.

Đây không phải là lần đầu tiên trang phục của Lý Quí Khánh làm riêng cho Hồ Ngọc Hà vướng nghi án "đạo nhái". Trên sân khấu chương trình Giọng hát Việt 2015, nữ ca sĩ từng diện trang phục có nhiều nét tương đồng với Beyoncé.

Cô xuất hiện trong bộ body-suit đính sequin lấp lánh mang cảm hứng thể thao. Giới mộ điệu cho rằng, từ kiểu dáng cho đến đường viền của bộ trang phục đều giống phiên bản gốc đến 90%.

Trước nghi vấn đó, Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng trước những lời bình luận. Nhiều nhà thiết kế, stylist trong nước thì cho rằng trang phục của nữ ca sĩ chỉ đi theo xu hướng thế giới, chứ không phải "đạo nhái" thiết kế của nhà mốt quốc tế.

Hà Hồ liên tục vướng nghi án diện trang phục “đạo nhái” thương hiệu quốc tế ảnh 3
Hồ Ngọc Hà vướng nghi án đạo nhái trang phục của Beyoncé năm 2015.

Tin mới