Hà Hồ nổi bật và sành điệu hơn với kiểu tóc màu xám khói

Sự thay đổi kiểu tóc lần này của "nữ hoàng giải trí" làm người hâm mộ choáng ngợp, bởi màu xám khói thời thượng giúp nhan sắc Hồ Ngọc Hà trẻ đẹp và sành điệu hơn rất nhiều.
Ha Ho noi bat va sanh dieu hon voi kieu toc mau xam khoi hinh anh 1
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh kiểu tóc mới nhất của mình trên trang Instagram. Với sự thay đổi này, Hà Hồ thật sự lột xác, màu tóc đậm chất phương Tây đã khai thác triệt để những đường nét tuyệt mỹ trên khuôn mặt và nâng tầm làn da trắng mịn của cô. 
Ha Ho noi bat va sanh dieu hon voi kieu toc mau xam khoi hinh anh 2
Cũng cùng lối tạo kiểu gợn sóng thanh lịch, Hà Hồ vẫn luôn trung thành với màu tóc nâu sáng của mình. Màu tóc có đôi phần đơn giản nhưng đã gắn bó cùng "nữ hoàng giải trí" từ những ngày mới bắt đầu sự nghiệp ca hát. 
Ha Ho noi bat va sanh dieu hon voi kieu toc mau xam khoi hinh anh 3
Đôi lần Hà Hồ cũng thay đổi màu tóc, nhưng cô chỉ dừng lại ở tông màu nâu vàng sáng. 
Ha Ho noi bat va sanh dieu hon voi kieu toc mau xam khoi hinh anh 4
Gần đây, Hà Hồ cũng vừa xuất hiện trước công chúng trong kiểu tóc blunt-bob thời thượng. Cô có vẻ hợp với những kiểu tóc dài xoăn cổ điển hơn, kiểu blunt-bob này khiến Hà trông già hơn vài tuổi.
Ha Ho noi bat va sanh dieu hon voi kieu toc mau xam khoi hinh anh 5
Trong MV Em muốn anh đưa em về, mái tóc dài suông thẳng và ướt đẫm nước của Hồ Ngọc Hà cũng làm cô trông quyến rũ, cuốn hút và năng động hơn. Tuy nhiên, việc đổi màu tóc sang xám khói lại giúp Hà Hồ trông trẻ trung và "Tây" hơn rất nhiều.
Ha Ho noi bat va sanh dieu hon voi kieu toc mau xam khoi hinh anh 6
Màu tóc mới của Hồ Ngọc Hà gợi nhắc đến hình ảnh đầy năng động của Ariana Grande. Nếu bạn muốn tẩy cũng như nhuộm tóc giống Hà Hồ và Ariana, bạn cần phải suy nghĩ kỹ vì xám khói rất dễ xuống màu, dễ làm hư hại tóc. 

Tin mới