Hà Thu được dự đoán đăng quang Hoa hậu Trái đất

Đại diện của Việt Nam dẫn đầu danh sách những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Miss Earth 2017 do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn.

Sau nửa chặng đường tham gia cuộc thi, từ vị trí số 10, Hà Thu bất ngờ vượt lên dẫn đầu trong bảng xếp hạng của Missosology. Người đẹp Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích cao trong những ngày qua như giải nhất Trang phục dạo biển, giải đồng Tài năng. Hà Thu cũng là một trong những thí sinh có ảnh chân dung được bình chọn online nhiều nhất. Chuyên trang sắc đẹp uy tín đánh giá Hà Thu đang là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện năm nay.

Hà Thu đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của Missosology ngày 17/10. Thứ hạng này có thể thay đổi trong những ngày tới.
Hà Thu đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của Missosology ngày 17/10. Thứ hạng này có thể thay đổi trong những ngày tới.

Đứng vị trí thứ hai trong danh sách là người đẹp Puerto Rico, Karla Aponte. Cô được chấm điểm cao qua phần thi Trình diễn bikini và cũng đã giành một giải thưởng của nhà tài trợ. Các vị trí tiếp theo dành cho người đẹp Thái Lan, Panama, Venezuela, Mỹ, Hà Lan, Philipppines...

Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) diễn ra tại Philippines từ đầu tháng 10. Những ngày tới, Hà Thu sẽ cùng 86 thí sinh tham gia các phần thi còn lại là Trang phục dạ hội (28/10), thi vấn đáp với ban giám khảo (29/10). Đêm chung kết diễn ra vào tối 4/11 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila, Philippines và được truyền hình trực tiếp trên toàn thế giới.

Hà Thu giành giải vàng phần thi Trình diễn trang phục dạo biển.
Hà Thu giành giải vàng phần thi Trình diễn trang phục dạo biển.

Năm ngoái, đại diện của Việt Nam là Nguyễn Lệ Nam Em cũng gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi và lọt vào Top 8. Vương miện Hoa hậu Trái đất 2016 thuộc về người đẹp Ecuador, Katherine Elizabeth Espín.

Theo Ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới