Hà Thu làm giám khảo Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới tại Philippines

Hà Thu chia sẻ cô vừa nhận lời mời tham gia làm giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 tại Philippines.

Hà Thu cho biết sẽ sắp xếp công việc, nhanh chóng lên đường sang thủ đô Manila (Philippines), gặp gỡ các thí sinh và theo dõi quá trình tập luyện của các người đẹp trước đêm chung kết. Cô cùng những giám khảo khác tìm ra gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi.

Ha Thu lam giam khao Hoa hau Dai su Du lich The gioi tai Philippines hinh anh 1
Hà Thu làm giám khảo cuộc thi nhan sắc quốc tế.  

Năm 2017 Hà Thu được khán giả biết tới nhiều hơn khi cô trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth.

Chỉ lọt top 16 nhưng cô đã để lại ấn tượng về hình ảnh người đẹp thông minh, bản lĩnh và sở hữu nhiều tài lẻ. Trong cuộc thi, Hà Thu đã đoạt 5 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng.

Sau đó, trở về nước, Hà Thu giành quán quân trong chung kết Tình Bolero 2017. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Huỳnh Đông, Thanh Trúc, Thanh Thức... song người đẹp gốc Huế vẫn nổi bật nhờ giọng hát tốt và chăm chỉ tập luyện.

Lần đầu ngồi ghế giám khảo cuộc thi nhan sắc quốc tế như Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017, Hà Thu chia sẻ: “Tôi cảm thấy vinh dự khi tham gia tìm kiếm gương mặt xuất sắc nhất của một cuộc thi hoa hậu. Bằng những kinh nghiệm từng có ở các cuộc thi nhan sắc, tôi tin mình sẽ hoàn thành tốt vai trò”.

Ha Thu lam giam khao Hoa hau Dai su Du lich The gioi tai Philippines hinh anh 2
Người đẹp tự hào về năm 2017 có nhiều dấu ấn.  

Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 là cuộc thi nhan sắc uy tín khi thu hút sự tham gia tranh tài của hơn 50 người đẹp khắp thế giới. Cuộc thi diễn ra từ ngày 29/11-10/12, với mục tiêu là tạo ra sự thấu hiểu lẫn nhau và cùng chung tay thúc đẩy du lịch, khám phá văn hóa các quốc gia khắp thế giới.

Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi là Á khôi du lịch 2017 - Liên Phương. Người đẹp quê Long An chia sẻ cô đã tập luyện catwalk, tiếng Anh và tập luyện hình thể chu đáo trước khi xác nhận tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Đêm chung kết Hoa hậu đại sứ du lịch dự kiến sẽ diễn ra tại SM Mall of Asia, Pasay city, Philippines.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin mới