HAGL lập kỷ lục vượt Tottenham, Arsenal nhờ Công Phượng và Xuân Trường

Theo trang Deportes & Finanzas, CLB HAGL là một trong những đội bóng dẫn đầu về lượng người xem trên Youtube trong tháng 2/2019.

Cụ thể, Deportes & Finanzas cho biết, trong tháng 2/2019 có tổng 5,59 triệu lượt xem CLB HAGL trên Youtube, đứng đầu châu Á và đứng thứ 8 trên thế giới. Trong lịch sử, chưa đội bóng nào của Việt Nam đạt đến cột mốc này.

Thậm chí, lượng người theo dõi HAGL trong tháng 2/2019 còn cao hơn 3 CLB nổi tiếng thế giới là Tottenham, Arsenal và Bayern Munich. Lượng người xem 3 đội bóng này trên Youtube trong tháng qua lần lượt là 5,54; 5,31 và 4,21 triệu.

Trong Top 20 đội bóng dẫn đầu về lượng theo dõi trong tháng 2 trên Youtube, HAGL xếp sau 7 CLB hàng đầu thế giới là Barcelona, M.U, Man City, PSG, Liverpool, Juventus và Real Madrid.

Một trong những lý do chính giúp HAGL gây chú ý đặc biệt trên Youtube trong tháng 2/2019 là do đội bóng phố Núi "xuất khẩu" 2 ngôi sao Công Phượng và Xuân Trường sang Hàn Quốc và Thái Lan. Danh tiếng của bộ đôi này giúp HAGL nổi như cồn và gây được chú ý không chỉ ở Đông Nam Á mà còn khắp châu Á.

Ngoài HAGL, 1 đội bóng khác của Việt Nam cũng lọt vào Top 15 đội bóng có lượng xem nhiều nhất trên Youtube trong tháng 2 là CLB Hà Nội. Đội bóng của Quang Hải đứng thứ 15 với 4,3 triệu lượt xem.

Tin mới