HAGL rộng cửa vô địch V.League; PSG đưa ra đề nghị chính thức với Messi

(Baonghean.vn) - Phương án giai đoạn 2 V.League 2021 thi đấu tập trung ở phía Bắc hóa ra lại có lợi cho chính CLB HAGL;CLB TP.HCM đã bước vào tập luyện sau gần 2 tháng xả trại nghỉ ngơi vì dịch Covid-19.

HAGL rộng cửa vô địch V.League khi ra Bắc thi đấu

Phương án giai đoạn 2 V.League 2021 thi đấu tập trung ở phía Bắc hóa ra lại có lợi cho chính CLB HAGL. Đội bóng phố Núi khá có duyên khi làm khách trên sân của các đội phía Bắc.

Thống kê từ mùa giải 2019 cho đến nay, HAGL giành 14 điểm sau 13 lần làm khách ở các đội miền Trung và miền Nam. Ở phía Bắc, HAGL giành 20 điểm sau 16 trận hành quân xa nhà.  Nhìn từ quỹ điểm mà HAGL có được thì thấy rằng, việc làm khách ở các sân phía Bắc hay miền Trung và miền Nam với đội bóng phố Núi xét trên khía cạnh kết quả là khá cân bằng.

CLB TP.HCM bước vào tập luyện sau gần 2 tháng nghỉ vì Covid-19

Ngày 3/7, CLB TP.HCM đã bước vào tập luyện sau gần 2 tháng tháng xả trại nghỉ ngơi vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, tất cả buổi tập của đội đều diễn ra kín bưng vì lo ngại dịch bệnh.
Mới đây, lãnh đạo CLB buộc phải cầu cứu thành phố cho họ một sân tập, vì nếu V.League quay lại vào cuối tháng 7 chắc chắn khi ấy CLB TP.HCM sẽ không thể chuẩn bị kịp.
Mới đây, lãnh đạo CLB buộc phải cầu cứu thành phố cho họ một sân tập, vì nếu V.League quay lại vào cuối tháng 7 chắc chắn khi ấy CLB TP.HCM sẽ không thể chuẩn bị kịp.

Sau khi vòng 13 của V.League 2021 phải tạm hoãn vì dịch bệnh, các đội bóng cũng tiến hành xả trại cho quân nghỉ ngơi và tập luyện trở lại từ giữa hoặc cuối tháng 6. Trong đó, CLB TP.HCM cho quân tập được vài ngày, nhưng sau đó phải nghỉ bất đắc dĩ vì dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp tại TP.HCM, khiến lãnh đạo thành phố phải ra lệnh giãn cách xã hội.

PSG đưa ra đề nghị chính thức với Messi
Theo AS, PSG đã chính thức đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với siêu sao Lionel Messi sau khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Barcelona.
Hiện tại, siêu sao người Argentina đã trở thành cầu thủ tự do và được quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.
Hiện tại, siêu sao người Argentina đã trở thành cầu thủ tự do và được quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Hợp đồng giữa Barca và Messi đã chính thức đáo hạn vào ngày 30/6 vừa qua. Hiện tại, siêu sao người Argentina đã trở thành cầu thủ tự do và được quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Dù vậy, với mức lương khổng lồ của mình, các chuyên gia dự đoán sẽ khó có CLB nào đáp ứng được yêu cầu của Messi nên nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục ký hợp đồng mới với Barcelona. 

Varane đạt thỏa thuận cá nhân với MU

Varane đạt thỏa thuận cá nhân với MU
Varane đạt thỏa thuận cá nhân với MU.

Các tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha như ABC hay Sport đồng loạt khẳng định trung vệ Raphael Varane đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man United. Hiện tại các bên chỉ còn thương lượng về giá chuyển nhượng. Real muốn 60 triệu bảng trong khi MU chỉ đồng ý trả 45 triệu bảng.

ĐT Tây Ban Nha & hành trình tương đồng sau 13 năm tại EURO

ĐT Tây Ban Nha đã giành chiến thắng trong loạt đá luân lưu ở trận tứ kết EURO 2008 để tiến thẳng tới chức vô địch. 13 năm sau, họ cũng giành vé vào bán kết sau một trận đấu bằng loạt đá luân lưu để mơ về giấc mơ tương tự.
La Roja vừa vượt qua Thụy Sỹ ở tứ kết EURO 2020 cũng bằng loạt luân lưu
La Roja vừa vượt qua Thụy Sỹ ở tứ kết EURO 2020 cũng bằng loạt luân lưu.

Trận đấu sắp tới sẽ là sự khởi đầu của một thời đại mới và kết thúc một thời đại cũ. Italia đang được đánh giá rất cao với thành tích toàn thắng và một lối chơi đầy ấn tượng. Nhưng Tây Ban Nha cũng không dễ dàng đầu hàng, nhất là khi họ đang có điểm tựa là cái duyên giống 13 năm trước.

Hai đội đã gặp nhau 37 lần với tỷ lệ khá cân bằng: mỗi đội thắng 11 và hòa nhau 15 lần. Đây sẽ là kỳ EURO thứ tư liên tiếp mà hai đội gặp nhau.



Tin mới