HAGL trắng tay vòng thứ ba liên tiếp ở V-League

Đội bóng phố núi nhận thất bại 1-2 khi hành quân tới Đà Nẵng vào chiều ngày 17/6.
HAGL thua ba, hòa một ở bốn vòng gần nhất tại V-League. Ảnh:Hùng Linh.

HAGL thua ba, hòa một ở bốn vòng gần nhất tại V-League. Ảnh: Hùng Linh.

Bàn thắng: Merlo 60', Đức Chinh phạt đền 80' - Minh Vương 9'

HAGL đã có khởi đầu thuận lợi ở trận đấu mở màn lượt về V-League 2018. Ngay ở phút thứ 9, Trần Minh Vương đã thực hiện cú đá phạt theo phong cách "lá vàng rơi" để đưa đội khách dẫn trước. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp, cựu tiền vệ U19 quốc gia lập công trên chấm đá phạt. Ở vòng trước, Minh Vương cũng làm tung lưới Quảng Nam từ tình huống đá phạt có khoảng cách hơn 20 mét.

Không chỉ giống nhau về bàn đá phạt của Minh Vương, kết quả trận đấu cũng diễn ra theo hướng tương tự. HAGL có bàn dẫn trước nhưng thua ngược vào cuối trận khi để đội chủ nhà dồn ép liên tục trong hiệp hai.

Đỗ Merlo gỡ hòa cho Đà Nẵng trong một pha bóng lao vào đánh đầu dũng cảm. Tiền đạo người Argentina cúi đầu dứt điểm khi trung vệ Kim Jin-seo giơ đầu gối lên phá bóng. Sau pha ghi bàn, Merlo phải rời sân ngay lập tức và cầu thủ này có thể bị vỡ mũi.

 
Trung vệ người Hàn Quốc tiếp tục có tên trong tình huống Đà Nẵng ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1. Trọng tài Trần Đình Thịnh thổi phạt đền khi cho rằng bóng chạm tay Kim Jin-seo trong vòng 16m50 bất chấp phản ứng từ cầu thủ HAGL. Hà Đức Chinh đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ sáu tại V-League mùa này, đồng thời mang về chiến thắng cho Đà Nẵng. 

Ở những phút cuối, khán giả trên sân Hòa Xuân chứng kiến cầu thủ Đà Nẵng liên tiếp nằm sân. Trọng tài phải rút thẻ vàng liên tục vì lỗi câu giờ của đội chủ nhà, cũng như phản ứng từ phía HAGL.

Thất bại trên sân Hòa Xuân khiến HAGL chưa biết mùi chiến thắng ở bốn vòng gần nhất, trong đó thua ba trận liên tiếp trước Quảng Ninh, Quảng Nam và Đà Nẵng. Đội bóng từ vị trí thứ tư tụt xuống thứ chín trên bảng điểm.

Trong khi đó, Đà Nẵng vượt qua chính HAGL để leo lên vị trí thứ bảy với 19 điểm, nhiều hơn đối thủ hai điểm. 

HAGL trắng tay vòng thứ ba liên tiếp ở V-League - 1

Tin mới