HAGL vs Hà Nội: Gà tức nhau tiếng gáy; PVF vô địch, Học viện NutiFood về nhì U19 Quốc gia

(Baonghean.vn) - Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội trên sân Pleiku là một cuộc cạnh tranh giữa hai thế lực của bóng đá Việt trong thời điểm hiện tại; PVF đã bảo vệ thành công chức vô địch ở vòng chung kết U19 Quốc gia sau khi giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

HAGL vs Hà Nội: Gà tức nhau tiếng gáy

 Vòng 10 V.League 2021 có nhiều cuộc đối đầu rất hấp dẫn, nhưng nóng nhất có lẽ là trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội trên sân Pleiku. Một cuộc cạnh tranh giữa hai thế lực của bóng đá Việt trong thời điểm hiện tại.

Văn Toàn (trái) và đồng đội quyết tâm cải thiện thứ hạng khi đối đầu Hà Nội FC Ảnh: Minh Tuấn
Văn Toàn (trái) và đồng đội quyết tâm cải thiện thứ hạng khi đối đầu Hà Nội FC. Ảnh: Minh Tuấn

Trước cuộc đối đầu trên sân Pleiku vào chiều 18/4 tới, thực sự Hà Nội FC đang được đánh giá thấp hơn so với chủ nhà HAGL. Dễ hiểu, bởi so thành tích cả hai đội đang có sự chênh nhau khá lớn, chưa kể Hà Nội FC vẫn đang thiếu hụt lực lượng vì chấn thương và thẻ phạt.

Cuộc cạnh tranh giữa 2 địa phương được xem là có trung tâm đào tạo bóng đá trẻ tốt nhất cả nước… Chỉ từng ấy điểm mấu chốt đã cho thấy sức nóng của trận đấu này theo kiểu “gà tức nhau tiếng gáy”.

Vòng chung kết U19 Quốc gia 2021: PVF vô địch, Học viện NutiFood về nhì 

PVF đã bảo vệ thành công chức vô địch ở vòng chung kết U19 Quốc gia sau khi giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trong trận chung kết diễn ra vào chiều 15/4 tại Bình Dương.
Trận chung kết là sự góp mặt của 2 đội bóng xuất sắc nhất gồm HV NutiFood (trắng) và PVF (đỏ).
Trận chung kết là sự góp mặt của 2 đội bóng xuất sắc nhất gồm HV NutiFood (trắng) và PVF (đỏ).

Giành thắng lợi trong trận chung kết, PVF đã bảo vệ thành công chức vô địch. Trong lúc đó, Học viện NutiFood về nhì. Tuy không bước lên bục cao nhất nhưng đây là kết quả đáng khích lệ của đoàn quân ông Guillaume Graechen trong lần đầu tiên góp mặt ở VCK U19 Quốc gia.

MU bỏ cuộc vụ Haaland

Chelsea và 2 đội bóng thành Manchester được cho là rất muốn có chân sút người Na Uy.
Chelsea và 2 đội bóng thành Manchester được cho là rất muốn có chân sút người Na Uy.

Theo Mino Raiola, một CLB tại Premier League đã từ bỏ cuộc đua chiêu mộ Erling Haaland sau khi đòi hỏi đãi ngộ 30 triệu bảng/năm được công khai. Ở nước Anh, Chelsea và 2 đội bóng thành Manchester được cho là rất muốn có chân sút người Na Uy. Nhưng theo tiết lộ, đội bóng bỏ cuộc có vẻ là MU.

Nhà tài trợ mới chế giễu Tottenham chỉ ít phút sau khi ký hợp đồng

Đối tác làm ăn mới của Tottenham là Dulux - một công ty sơn nổi tiếng - đã đùa cợt về phòng trưng bày danh hiệu trống trơn của Spurs bất chấp đôi bên mới ký hợp đồng.
Trên trang Twitter chính thức, Tottenham hồ hởi thông báo:
Trên trang Twitter chính thức, Tottenham hồ hởi thông báo: "Chúng tôi vui mừng thông báo Dulux, thương hiệu sơn số 1 quốc gia, đã trở thành nhà cung cấp sơn chính thức đầu tiên của CLB".

Đối tác mới không ngần ngại xoáy vào nỗi đau trắng tay của Tottenham, thông qua việc hồi đáp các bình luận của cổ động viên.

Cụ thể, khi một tài khoản có tên David Edwards bình luận: "Từ giờ chúng ta có thể cất các thùng sơn vào trong phòng đựng cúp được đấy bởi dường như không thể để thứ gì khác ở đó", Dulux phản hồi bằng hình ảnh tủ đựng cúp trống rỗng của Tottenham, trên đó in dòng chữ "Rao bán tủ đựng cúp không dùng đến. Liên hệ: 0344.499.5000".

Kết quả MU 2-0 Granada (Chung cuộc: 4-0): Cavani tỏa sáng, Quỷ đỏ nhẹ nhàng vào bán kết

Trận MU vs Granada chứng kiến 2 bàn thắng cách xa nhau tới gần 90 phút của đội chủ nhà. Quỷ đỏ nhẹ nhàng đi tiếp vào bán kết Europa League với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-0.
Granada tấn công trong vô vọng.
Granada tấn công trong vô vọng.

MU thắng 2-0 ở Old Trafford. Chung cuộc, Quỷ đỏ đi tiếp với tổng tỷ số 4-0. Ở vòng bán kết, MU đụng độ Roma, trong khi ở trận bán kết còn lại, Arsenal sẽ đối đầu với Villarreal.

Kết quả Slavia Praha 0-4 Arsenal (chung cuộc 1-5): Pháo thủ hiên ngang vào bán kết

Saka tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 tình huống mang về quả đá phạt 11m
Saka tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 tình huống mang về quả đá phạt 11m.

Trận tứ kết lượt về Europa League giữa Slavia Praha vs Arsenal đã trở thành màn tra tấn đối với các cầu thủ chủ nhà, khi họ phải đón nhận cơn cuồng phong tới từ xứ sương mù. Chiến thắng 4-0 như một lời khẳng định của Arsenal trong cuộc chiến tới ngôi vô địch. Pháo thủ sẽ tái ngộ cựu HLV Unai Emery, người giúp Villarreal vượt qua Dinamo Zagreb.


Tin mới