Hai cha con nông dân nhặt được 9,6 triệu đồng tìm người trả lại

(Baonghean.vn) - Vô tình nhặt được 9,6 triệu đồng và một số giấy tờ quan trọng khi đang cùng con gái trên đường đi xuống huyện Đô Lương, ông Trần Công Việt ở thôn 2, xã Tào Sơn (Anh Sơn) đã tìm cách liên hệ với chủ nhân để trả lại.

Anh Nguyễn Văn Đức - Bí thư Đoàn xã Tào Sơn cho biết: Vào chiều 4/11, trước sự chứng kiến của Đoàn Thanh niên xã Tào Sơn, ông Trần Công Việt cùng con gái đã trao số tiền 9,6 triệu đồng và một số giấy tờ quan trọng cho anh Trần Minh Sáng, 43 tuổi ở xã Ngọc Sơn, huyện Đô Lương.

Ông Trần Công Việt đã trao số tiền 9,6 triệu đồng và 1 số giấy tờ quan trọng cho anh Trần Minh Sáng, 43 tuổi ở xã Ngọc Sơn, huyện Đô Lương
Ông Trần Công Việt đã trao số tiền 9,6 triệu đồng và một số giấy tờ quan trọng cho anh Trần Minh Sáng, 43 tuổi ở xã Ngọc Sơn, huyện Đô Lương. Ảnh: Thái Hiền

Trước đó, vào sáng 4/11, khi đang cùng con gái đi xuống huyện Đô Lương, khi đi qua đoạn xã Tào Sơn, ông Trần Công Việt đã nhặt được một chiếc ví da màu nâu bên đường. Hai bố con dựng xe bên đường, chờ một thời gian thì không thấy ai nhận. Một lúc sau, ông Việt nhặt lên mở chiếc ví kiểm tra thì phát hiện có rất nhiều tiền mặt cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác. Ngay lúc đó ông Việt đã kiểm tra giấy tờ trong ví và biết được danh tính của người đánh rơi là anh Trần Minh Sáng, ở xã Ngọc Sơn, huyện Đô Lương.

Được biết, gia đình ông Trần Công Việt có hoàn cảnh gia đình khó khăn, hai vợ chồng đều làm nông nghiệp, gia đình có 4 người con thì hiện nay 1 người con gái là Trần Thị Hoài, sinh năm 1997 bị bệnh tim đang phải chữa trị.

Tin mới