Hai hoa hậu bị tước vương miện trong 1 tuần

Sau những chỉ trích về việc không hoàn thành trọng trách của một hoa hậu, đại diện Honduras và Florida đã phải trả vương miện.

Truyền thông quốc tế đưa tin Hoa hậu Honduras 2016 - Sirey Moran vừa bị ban tổ chức tước bỏ vương miện. Giám đốc cuộc thi - ông Carlos Rivera cho biết quyết định này được đưa ra sau khi tân hoa hậu không làm tròn trọng trách của người đứng đầu cuộc thi sắc đẹp. Cô thường xuất hiện trong các sự kiện quảng cáo không thông qua sự đồng ý của ban tổ chức.

“Cô ấy không xứng đáng với các tiêu chí của chúng tôi”, ông Rivera nói.

Hoa hậu Honduras bị tước vương miện sau vài tháng đăng quang. Ảnh: Misso.
Hoa hậu Honduras bị tước vương miện sau vài tháng đăng quang. Ảnh: Misso.

Trong khi đó, trên trang cá nhân cách đây vài giờ, người đẹp tỏ ra bất ngờ với quyết định của ban tổ chức. Cô khẳng định vẫn là nữ hoàng sắc đẹp và vương miện thuộc về cô.

“Không có thông tin nào chính thức đến lúc này. Tôi bất ngờ vì lời nói của ban tổ chức nhưng tôi vẫn là nữ hoàng sắc đẹp, sở hữu vương miện và tôi sẽ chiến đấu để giữ vương miện của mình”, Moran nói.

Sirey Moran đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Honduras 2016 vào tháng 11/2015 trong đêm chung kết diễn ra tại San Pedro Sula. Cô cũng là đại diện của quốc gia xinh đẹp tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016. 

Thời điểm đăng quang, cô được đánh giá cao bởi gương mặt đẹp gợi cảm và phong cách duyên dáng. Tại Honduras, Sirey là gương mặt quen thuộc của các cuộc thi nhan sắc. Trước đó, cô từng tham gia tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Honduras 2013 nhưng lại ra về tay trắng. Sirey cũng là thí sinh của Miss Intercotinental 2014.

Cô tuyên bố không trả vương miện. Ảnh: Misso.
Sirey Moran tuyên bố không trả vương miện. Ảnh: Misso.

Moran không phải người duy nhất bị tước vương miện trong vài ngày qua. Hôm 23/7, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Florida USA cũng đưa ra tuyên bố tương tự. Hoa hậu Genesis Davila bị lấy lại danh hiệu chỉ sau một tuần đăng quang với lý do vi phạm quy chế.

“Chúng tôi không khoan nhượng với bất kỳ vi phạm nào, dù là nhỏ nhât”, giám đốc cuộc thi hoa hậu Grant nói trên ABC. Theo đó, tân hoa hậu đã sử dụng ê-kíp trang điểm chuyên nghiệp, sử dụng phòng riêng khiến các thí sinh khác cảm thấy bị bất công.

Á hậu cuộc thi - Linette De Los Santos trở thành người thay thế Davila tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ tới đây.

Trước đó vài ngày, Hoa hậu Florida cũng bị đòi lại danh hiệu. Ảnh: DM.
Trước đó vài ngày, Hoa hậu Florida cũng bị đòi lại danh hiệu. Ảnh: DM.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới