Hai mẹ con Nghệ An song ca siêu ngọt ngào

(Baonghean.vn) - Ca sỹ Đào Ngọc Sang và mẹ ruột của anh vừa song ca ca khúc “Em sẽ về” đầy tình tứ và nhận được hàng trăm lời khen ngợi của cộng đồng mạng.
Sang cùng mẹ song ca ca khúc “Em sẽ về” của nhạc sỹ Tiến Nguyễn.

Mới đây, Đào Ngọc Sang  (22 tuổi) vừa trở về nhà ở huyện Tân Kỳ (Nghệ An) sau một thời gian dài bận bịu với việc học và đi hát tại thành phố Hồ Chí Minh. Và mỗi lần về, anh đều cùng người mẹ ruột của mình là bà Nguyễn Thị Phương hát cùng nhau những ca khúc mà cả hai đều yêu mến.

Lần này, Sang đã cùng mẹ song ca ca khúc “Em sẽ về” của nhạc sỹ Tiến Nguyễn. Giọng hát của hai mẹ con Sang đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng xã hội: “Hai mẹ con đều hát hay, hình như cả nhà đều tuyệt”, “Hâm mộ chị em nhà ni quá”, “Hay lắm chị, rất chuyên nghiệp”, “Quá hay, quá chuyên nghiệp, ra đĩa được á chị Phương ơi”…

Đào Ngọc Sang và mẹ ruột. Ảnh: FBNV
Đào Ngọc Sang và mẹ. Ảnh: FBNV

Dù là hai mẹ con nhưng khi song ca, chất giọng của Sang và mẹ đều chan chứa tình cảm ngọt ngào, khiến người nghe ủng hộ nhiệt thành.

Trước đó, Sang và mẹ của mình từng gây “sốt” khi lộ clip anh hát cùng mẹ lúc 3 tuổi. Lúc ấy, bà Phương hát ca khúc “Khát vọng” (Thuận Yến), bà hát đến câu nào Sang đều thuộc và hát theo vừa đúng lời, vừa đúng nhạc.

Đào Ngọc Sang hiện là sinh viên Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. Anh được thừa hưởng chất giọng ngọt ngào từ người mẹ của mình. Tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, Đào Ngọc Sang là cái tên được nhiều ca sỹ tên tuổi đánh giá giọng hát nội lực cũng như phong cách biểu diễn đầy lôi cuốn.

Đào Ngọc Sang là ca sỹ trẻ hiện sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: FBNV
Đào Ngọc Sang là ca sỹ trẻ hiện sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: FBNV

Năm 2017, Sang giành giải Nhất Phiên bản hoàn hảo, Gia đình song ca của HTV7… Các ca khúc anh thể hiện luôn được khán giả yêu nhạc đón nhận nhiệt tình.

Tin mới