Hải Phòng 0-2 Hà Nội FC: Chiến thắng giải tỏa; Ronaldo lần đầu lên tiếng sau khi bị loại

(Baonghean.vn) - Hà Nội FC có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay sau khi đánh bại Hải Phòng với tỷ số 2-0 trên sân Lạch Tray; Cristiano Ronaldo lên tiếng khẳng định anh cùng các đồng đội sẽ tập trung để kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ với Juventus...

Bùi Tấn Trường: "Tôi biết thừa Jermie Lynch chỉ đá penalty mỗi góc đấy"

Phút 24 trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC, đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt đền khi Jermie Lynch bị Bùi Hoàng Việt Anh phạm lỗi trong vòng cấm. “Cậu ấy đã nói với Fagan rằng mình muốn thực hiện quả phạt đền này”, HLV Phạm Anh Tuấn nói khi Jermie Lynch cầm bóng lên chấm 11 mét và đối diện với cầu môn Hà Nội FC.

Thủ môn Bùi Tấn Trường là người đổ người thành công cản phá quả phạt đền bên phía Hải Phòng, qua đó mở ra chiến thắng sau đó cho Hà Nội FC.
Thủ môn Bùi Tấn Trường đổ người thành công cản phá quả phạt đền bên phía Hải Phòng, qua đó mở ra chiến thắng cho Hà Nội FC.

Nhưng cú sút về góc thấp bên phải cầu môn (theo hướng của Lynch) đã bị thủ môn Bùi Tấn Trường cản phá thành công. Trao đổi với báo giới sau trận đấu, Tấn Trường nói: “Tôi thấy Jermie Lynch đá phạt đền nhiều mùa giải gần đây. Tôi thấy cậu ta chỉ có đúng một góc sút thôi là sửa lòng về góc trái của thủ môn (tức là góc phải theo hướng sút của cầu thủ). Tôi biết thừa Lynch sẽ đá penalty mỗi góc đấy. Tôi cố bắt bài".

Kết quả Hải Phòng 0-2 Hà Nội FC: Chiến thắng giải tỏa

Hà Nội FC có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay sau khi đánh bại Hải Phòng với tỷ số 2-0 ở trận đấu bù vòng 3 V.League 2021 trên sân Lạch Tray.
Văn Đại nhân đôi cách biệt cho Hà Nội FC.
Văn Đại nhân đôi cách biệt cho Hà Nội FC.

Sau khi bị dẫn 2 bàn, Hải Phòng có sự điều chỉnh nhân sự để tìm kiếm hy vọng mong manh. Tuy nhiên, nỗ lực của chủ nhà bất thành và tỷ số 2-0 được giữ nguyên đến khi 90 phút trận đấu khép lại. Đội chủ nhà nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay, còn Hà Nội FC đã biết thắng sau 3 vòng. 

HAGL đấu Bình Định: Chờ Công Phượng "nổ súng"

Công Phượng là chân sút được HLV Kiatisuk kỳ vọng nhiều nhất sẽ ghi bàn, giúp HAGL giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón tân binh Bình Định.

Quế Ngọc Hải trở lại giúp hàng thủ Viettel chắc chắn hơn.
Quế Ngọc Hải trở lại giúp hàng thủ Viettel chắc chắn hơn.

HAGL cho thấy sự khởi sắc đáng ghi nhận ở mùa giải năm nay. Sự thay đổi này là từ màn tái xuất của HLV Kiatisuk, gọi lại Công Phượng cũng như tăng cường một số gương mặt chất lượng.

Ở vòng 2, HAGL lội ngược dòng thắng 3-2 trước SLNA. Đây là liều thuốc tinh thần với thầy trò HLV Kiatisuk. Tiếp tục được chơi trên sân nhà ở vòng này, đội bóng của bầu Đức đặt mục tiêu cao nhất là 3 điểm.

Ronaldo lần đầu lên tiếng sau khi bị loại khỏi Champions League
Khá lâu sau khi bị loại khỏi sân chơi Champions League ngay vòng 1/8, siêu sao Cristiano Ronaldo mới lên tiếng khẳng định anh cùng các đồng đội sẽ tập trung để kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ với Juventus.
Ronaldo tích cực tập luyện sau khi bị loại khỏi Champions League
Ronaldo tích cực tập luyện sau khi bị loại khỏi Champions League.

''Điều quan trọng hơn nhiều những lần vấp ngã trong cuộc đời là cách bạn đứng dậy nhanh và mạnh mẽ thế nào trên chính đôi chân của mình. Những nhà vô địch thực sự sẽ không bao giờ gục ngã. Juventus đã hướng sự tập trung của mình vào Cagliari, cuộc cạnh tranh ở Serie A và chung kết Coppa Italia, những thứ chúng tôi có thể giành được ở mùa này", Ronaldo chia sẻ trạng thái cảm xúc cùng bức ảnh anh đang nỗ lực tập luyện.

Kết quả Leeds 0-0 Chelsea: Hàng công nhạt nhòa
Trận đấu Leeds vs Chelsea tại vòng 28 Premier League 2020/21 đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Hàng công của The Blues đã có 1 ngày làm việc đầy thất vọng.
Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 trận :Leeds vs Chelsea là khi bóng chạm xà ngang khung thành The Blues
Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 trận đấu giữa Leeds vs Chelsea là khi bóng chạm xà ngang khung thành The Blues.

Kết quả này khiến Chelsea vẫn giẫm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH thậm chí có nguy cơ bị West Ham vượt qua nếu đội bóng này đánh bại MU vào rạng sáng ngày thứ Hai (15/3) tới.

Tin mới