Hai sao nữ đình đám Hollywood mặc đẹp nhất tuần qua

Hai sao nữ đình đám Miley Cyrus và Kendall Jenner đều chọn thiết kế áo có đường xẻ ngực táo bạo, nhưng mỗi người lại toát lên sức hấp dẫn riêng biệt.
Hai sao nữ đình đám Hollywood mặc đẹp nhất tuần qua  ảnh 1
Nếu thảm đỏ Grammy lần thứ 61 là khu vườn thời trang đặc sắc thì Miley Cyrus chính là một đóa hồng đen quá đỗi quyến rũ, ngát hương theo cách riêng. Nữ ca sĩ diện vest phối nhung có đường xẻ ngực táo bạo. Chi tiết tạo nên điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục đó chính là đôi sandal cao gót của Miley, có khắc logo M - C (viết tắt tên Miley Cyrus).
Miley Cyrus, Kendall Jenner mac suit xe nguc tao bao nhat tuan qua hinh anh 5
Người mẫu Kendall Jenner phô diễn đôi chân dài thẳng tắp với blazer giấu quần. Màu sắc trên nền vải satin có tông tương đồng với giày cao gót mà cô sử dụng. Bên cạnh đó, một đôi găng tay đen giúp hoàn thiện vẻ ngoài cá tính và gợi cảm cho người đẹp.
Miley Cyrus, Kendall Jenner mac suit xe nguc tao bao nhat tuan qua hinh anh 6
Công nương Kate Middleton tạm quên những bộ skirt suit cao quá gối để làm mới mình với váy dạ hội lệch vai thêu hoa trước ngực của hãng Alexander McQueen. Chất liệu voan 2 lớp làm tăng độ mềm mại trên từng bước đi cho cô. Đã từ lâu, Công nương xứ Cambridge được mệnh danh là biểu tượng thời trang thanh lịch của xứ sở sương mù.
Miley Cyrus, Kendall Jenner mac suit xe nguc tao bao nhat tuan qua hinh anh 7
Bộ cánh mà Janelle Monae diện tại Grammy 2019 tạo hiệu ứng thị giác rất mạnh khi thiết kế này chú trọng đến những khối hình học vuông vức và nhọn hoắt. Trang phục được may từ loại vải organza xếp nếp mượt mà, hòa quyện cùng hai gam màu trắng - nâu tương phản.
Miley Cyrus, Kendall Jenner mac suit xe nguc tao bao nhat tuan qua hinh anh 8
Không chỉ được mệnh danh là "Bà hoàng của những bộ suit", Cate Blanchett vẫn khiến các tín đồ thời trang xuyến xao với phong cách đầm dạ hội đậm nét quý phái, sang trọng. Góp mặt trên thảm đỏ Liên hoan phim BAFTA, ngôi sao người Anh diện váy đen đính 10 viên ngọc lục bảo đủ màu sắc.
Miley Cyrus, Kendall Jenner mac suit xe nguc tao bao nhat tuan qua hinh anh 9
Camila Cabello chọn thiết kế đầm hồng đính sequin đơn giản nhưng tinh tế của Armani Prive. Phom dáng được dựng theo cách rất suông và mượt, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính cho nữ ca sĩ. Giới mộ điệu đánh giá giọng caHavanaphối đồ càng đơn giản càng níu mắt người đối diện lâu hơn.
Miley Cyrus, Kendall Jenner mac suit xe nguc tao bao nhat tuan qua hinh anh 10
Diễn viên huyền thoại người Pháp Juliette Binoche toát lên vẻ thanh lịch trong chiếc váy lệch vai màu hồng pastel, điểm nhấn là nếp gấp origami trên thân áo. Ngôi saoChocolatđã bước sang tuổi 54 tuổi nhưng nhan sắc vẫn tươi tắn, xinh đẹp khi xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Berlinale.

Tin mới