Hai vợ chồng phi tang xác hàng xóm dưới cống

Cưỡng bức bất thành, gã đàn ông ở Đăk Lăk giết người phụ nữ cùng xóm rồi cùng vợ đưa xác đến vứt dưới cống thoát nước.

Ngày 4/9, VKSND Đăk Lăk đã hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Văn Thu (46 tuổi, ở xã Ea Pil, huyện M'drăk) về tội Giết người, Cướp tài sản Hiếp dâm; Vũ Thị Mây (46 tuổi, vợ Thu) về tội Che giấu tội phạm.

Thu và vợ lúc bị bắt. Ảnh: Quang Hưng.
Thu và vợ lúc bị bắt. Ảnh: Quang Hưng.

Theo cáo trạng, chiều 11/11/2017, Thu làm rẫy tại thôn thì thấy bà Phạm Thị Phúc (41 tuổi, ở gần nhà) đi vào vườn mía cùng người đàn ông. Bà Phúc đề nghị Thu giữ bí mật chuyện mình "tâm sự" với người lạ và hứa cho 2 triệu đồng.

Trưa hôm sau, Thu gọi điện hỏi số tiền và được bà Phúc hẹn đến nhà đưa. Khi hai người gặp nhau, gã đòi quan hệ tình dục nhưng bị khước từ. Thấy bà hàng xóm bỏ chạy, Thu đuổi theo túm tóc kéo ngã xuống nền nhà rồi đánh nạn nhân tử vong.

Gã lục lấy đôi bông tai, dây chuyền vàng và 200.000 đồng rồi dùng bạt quấn xác lại, mang ra chuồng heo cất giấu. Đến chiều, khi vợ đi làm về, Thu kể lại toàn bộ sự việc.

Tối hôm đó, người vợ phụ chồng khiêng xác nạn nhân lên xe máy, để Thu chở đến vứt tại cống thoát nước phi tang.

Không thấy bà Phúc trở về, gia đình đã chia nhau đi tìm đồng thời báo cảnh sát. Bị mời lên làm việc khi có những biểu hiện bất thường, Thu đã khai nhận toàn bộ hành vi và chỉ nơi cất giấu thi thể nạn nhân.

Tin mới