Hai vợ chồng tử vong trong lán, nghi bị sát hại

Thi thể hai vợ chồng ông T. được người nhà phát hiện tử vong trong lán trại chăn nuôi, trên người có vết chém.

1
Thi thể người chồng với nhiều vết thương nằm cạnh cửa lán.

Trưa 27/7, Đại tá Trương Quang Hải - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa nhận được thông tin 2 thi thể tử vong trong lán tại xã Tân Pheo (Đà Bắc, Hòa Bình). Nhận được tin báo, Công an tỉnh Hòa Bình phối hợp với đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là ông Lò Văn T. (SN 1959), vợ là bà Bùi Thị D. (SN 1963).

Trước đó, chiều 25/7, gia đình chị Hường (con dâu vợ chồng ông T.) mời bố mẹ lên nhà chơi, dùng cơm, tuy nhiên chỉ có ông T. đến còn bà D. mệt không đi được.

Sau khi dùng cơm xong, ông T. trở về lán. Sáng 26/7, do không thấy ông bà lên chơi như thường lệ, gọi điện cũng không nghe máy nên đến tối cùng ngày người nhà lên lán kiểm tra thì phát hiện hai vợ chồng ông T. đã tử vong, trên người có vết chém.

Được biết, trước đó, vợ chồng ông T. lập một trang trại nhỏ để trông coi bò và chăn nuôi vịt. Để tiện chăm sóc, ông bà nhờ người dựng một chiếc lán trong trang trại.

Đại tá Phạm Văn Sử - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Hòa Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ đến bảo vệ hiện trường. “Qua công tác khám nghiệm hiện trường, sơ bộ ban đầu xác định đây là một vụ trọng án”- Đại tá Sử thông tin.

Hiện lực lượng Công an huyện Đà Bắc vẫn đang trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng để làm rõ hiểu nguyên nhân vụ việc.

Ở địa phương vợ chồng ông T. là người hiền lành, làm ăn lương thiện, không có xích mích với ai. Tại căn lều nơi vợ chồng ông T. bị sát hại cũng không có đồ đạc hay vật dụng có giá trị.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ./.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới