Hàng chục đối tượng người Nghệ An tụ tập 'bay lắc' trong quán karaoke

(Baonghean.vn) - Trong số hơn 70 người tụ tập bay lắc trong quán Karaoke, phần lớn là đến từ Nghệ An, thậm chí có người vừa trở về từ Lào.
Trao đổi với phóng viên Báo Nghệ An sáng 26/3, Đại tá Võ Trọng Hải - Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, ông vừa báo cáo lên Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh vụ việc hàng chục thanh niên "bay lắc" trong một quán Karaoke tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh, giữa lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. 
Nhiều cô gái che kín mặt khi cảnh sát đột kích. Ảnh: CTV
Nhiều cô gái che kín mặt khi cảnh sát đột kích. Ảnh: CTV
"Quan điểm là xử lý nghiêm. Hiện chúng tôi đang tiếp tục điều tra, phân loại. Nếu đủ yếu tố, sẽ truy cứu trách nhiệm hình sự", người đứng đầu Công an tỉnh Hà Tĩnh nói. 
Rạng sáng nay, Công an Hà Tĩnh đột nhập vào một quán Karaoke tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, bắt quả tang hơn 70 thanh niên đang say sưa "bay lắc". Trong số này có 25 nữ. Khách sạn này nằm trên tuyến Quốc lộ 1A, chỉ cách TP Vinh khoảng vài km. 
Tại thời điểm đột kích, quán này còn treo biển "tạm đóng cửa vì Covid-19". Qua kiểm tra nhanh, tất cả những người này đều dương tính với chất ma túy.
Quán karaoke trao biển tạm thời nghỉ do dịch Covid-19
Quán karaoke trao biển tạm thời nghỉ do dịch Covid-19
"Trong số hơn 70 thanh niên này phần lớn đến từ Nghệ An. Trong số đó có người vừa trở về từ Lào. Hiện tôi đã chỉ đạo trước mắt sẽ cách ly toàn bộ những người này trong vòng 14 ngày để phòng dịch", Đại tá Võ Trọng Hải chia sẻ với phóng viên Báo Nghệ An.

Tin mới