Hàng loạt cửa hàng quần áo ở phố Vinh xả hàng cuối năm

(Baonghean.vn) - 'Xả hàng cuối năm', 'Đại hạ giá', 'Xả hàng nghỉ Tết', 'Big sale', "Sale up to 70%'  ... là những biển hiệu dễ bắt gặp trên các tuyến phố tại Thành phố Vinh những ngày cận Tết.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán, hiện nay, nhiều cửa hàng ở thành phố Vinh đều treo các biển giảm giá, xả hàng
Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán, hiện nay, nhiều cửa hàng trên các tuyến phố quần áo ở Thành phố Vinh như Đặng Thái Thân, Nguyễn Văn Cừ, Kim Đồng... đều treo các biển giảm giá, xả hàng, big sale to up... thu hút nhiều người dân đến xem, mua hàng.
a
Từ các cửa hàng bình dân,
a
cho đến các cửa hàng có thương hiệu đều treo biển giảm giá đón Tết. Các cửa hàng giảm giá sâu trong dịp này chủ yếu là quần áo và một số cửa hàng giày dép.
a
Nhiều cửa hàng còn đổ quần áo ra ngoài vỉa hè cho người mua dễ lựa chọn. Chị Nguyễn Mỹ Linh, chủ một cửa hàng quần áo trên đường Nguyễn Văn Cừ cho biết, Tết là dịp mua sắm lớn của người dân nên chị huy động hết hàng hóa, nhân lực trong đợt này. Để bán nhanh các mặt hàng kể cả những mặt hàng tồn kho, cửa hàng của chị quyết định giảm giá sâu. Thậm chí, có mặt hàng quần áo mùa đông chị giảm xuống còn 100.000 đồng.
a
Chị Lê Thị Ngọc Anh, ở Lê Lợi cho biết, gần Tết nhiều cửa hàng giảm giá nên chị tranh thủ đi mua sắm cho bản thân và mua tặng cho người nhà làm quà. Nhất là khi vào dịp này, sau khi giảm giá, nhiều chiếc áo khoác, áo phao giá chỉ bằng 1/2, 1/3 giá gốc. Tuy nhiên, để mua được đồ đẹp, giá rẻ thì chị cũng phải mất thời gian, mệt mỏi khi phải chen lấn để lựa chọn được món hàng ưng ý, chị Ngọc Anh cho biết.
a
Nhiều người dân khá hài lòng khi mua được những chiếc áo giá rẻ vào những ngày sát Tết. Tuy nhiên người dân cũng phải chú ý khi có không ít những mặt hàng được giảm giá là những đồ đã lỗi mốt, bung chỉ, hết size...
a
Đó là chưa kể khi thấy những cửa hàng tung biển giảm giá, không ít người dân đổ xô đến mua hàng dựng xe lấn chiếm vỉa hè, xuống cả đường gây ách tắc giao thông. Thậm chí, lợi dụng tình trạng lộn xộn, bát nháo mua bán, không ít  trường hợp kẻ gian đã lợi dụng móc túi, lấy cắp đồ của cả chủ lẫn khách.

 Chu Thanh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới