Hàng loạt tiền đạo quý của ông Park chấn thương; Thông tin mới nhất vụ đàm phán Đoàn Văn Hậu

(Baonghean.vn) - Hàng loạt tiền đạo quý của ông Park chấn thương; Thông tin mới nhất vụ đàm phán Đoàn Văn Hậu; Báo Indonesia "hả hê" vì Việt Nam chưa thể có Filip Nguyễn; Quang Hải tạm đứng đầu danh sách top "Pha sút phạt đẹp nhất AFC Cup"... là những tin tức Thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Thông tin mới nhất vụ đàm phán Đoàn Văn Hậu 

Theo thông tin mới nhất, tính đến ngày 1/6, CLB Hà Nội và CLB Heerenveen vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán về trường hợp Đoàn Văn Hậu.

Một lãnh đạo CLB cho hay, hiện hai bên đang trao đổi thông tin qua email nhưng chưa đạt được kết quả nào.

Điều này đồng nghĩa, Văn Hậu vẫn chưa xác định được tương lai. Hợp đồng của anh với CLB Heerenveen sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 tới.

Văn Hậu chưa xác định được tương lai
Văn Hậu chưa xác định được tương lai.
Việc hai đội bóng tới thời điểm này vẫn chưa chốt thương vụ Văn Hậu khiến người hâm mộ rất bất ngờ và khó hiểu.
Trước đó, CLB Hà Nội đã tỏ rõ thiện chí sẵn sàng để cầu thủ người Thái Bình tiếp tục khoác áo đội bóng Hà Lan.
Phía Heerenveen cũng ngỏ ý muốn giữ lại tuyển thủ Việt Nam. Thậm chí có tin đội chủ sân Abe Lenstra đã đạt thỏa thuận cá nhân với Văn Hậu.
Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Hậu sẽ khoác áo Heerenveen thêm 1 mùa theo dạng cho mượn. Anh nhiều khả năng sẽ không thể dự AFF Cup 2020 do giải đấu này không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA.
Báo Indonesia "hả hê" vì Việt Nam chưa thể có Filip Nguyễn
 Do gặp một số trở lại liên quan tới thủ tục nhập tịch, Filip Nguyễn vẫn chưa thể có hộ chiếu Việt Nam khiến ước mơ gia nhập ĐTQG nhằm phụng sự Tổ quốc của anh vẫn còn dang dở.
Biết được thông tin này, tờ Indosport của Indonesia viết: "ĐT Việt Nam vừa phải nhận một tin xấu trong việc chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Tờ Indosport của Indonesia nhắc tới việc Filip Nguyễn chưa thể có Quốc tịch Việt Nam
Tờ Indosport của Indonesia nhắc tới việc Filip Nguyễn chưa thể có Quốc tịch Việt Nam.
Cụ thể, ĐT Việt Nam đang gặp bế tắc trong việc hoàn thành thủ tục nhập tịch cho thủ môn đang thi đấu tại CH Séc - Filip Nguyễn, dù phía gia đình của cầu thủ này đã nộp mọi giấy tờ cần thiết. Đây là tin tốt cho ĐT Indonesia trong chuyến làm khách sắp tới với ĐT Việt Nam".
Tờ báo cũng nhấn mạnh, việc không có được sự phục vụ của Filip Nguyễn sẽ khiến ĐT Việt Nam không có được sự bổ sung chất lượng trong khung gỗ. Điều này sẽ khiến cho sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang-seo giảm đi đáng kể.
Hàng loạt tiền đạo quý của ông Park chấn thương
Hàng loạt tuyển thủ quốc gia hoặc những khuôn mặt tiềm năng có suất lên tuyển không may gặp chấn thương ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia, đặc biệt là cặp tiền đạo Hà Đức Chinh và Tiến Linh.
Ông Park từng chia sẻ mình rất khó khăn trong việc tìm ra những tiền đạo giỏi, phù hợp với cách chơi trên tuyển quốc gia.
Các học trò của HLV Park ở ĐT Việt Nam lần lượt dính chấn thương.
Các học trò của HLV Park ở ĐT Việt Nam lần lượt dính chấn thương.
HLV Lê Huỳnh Đức sau trận SHB Đà Nẵng thua trên chấm luân lưu 11 m trước chủ nhà TP.HCM đã bật mí ông muốn cho Hà Đức Chinh đá cúp như một cách bồi dưỡng cho đội tuyển. Tuy nhiên, mới chỉ đá 20 phút, tiền đạo này phải rời sân vì đau, trong lúc còn đang chữa bệnh viêm gan.
Trong khi đó, Tiến Linh cũng không may bị đau trong hiệp 1 trận đội nhà B. Bình Dương thắng khách Thanh Hóa 1-0 và đã không thể tiếp tục đá hiệp 2. Nguyên nhân gây ra chấn thương cho những cầu thủ là sau kỳ nghỉ dài, nhiều cầu thủ chưa chuẩn bị nền tảng tốt nhưng lại vận động nhiều với sự hưng phấn quá mức khi trở lại.
Một số cầu thủ sau loạt trận Cúp Quốc gia gặp vấn đề sức khỏe khác nhau như Văn Toàn (HA Gia Lai), Trọng Hùng (Thanh Hóa), Trọng Hoàng (Viettel), Xuân Mạnh (SL Nghệ An), Văn Quyết (Hà Nội)... Cả tiền vệ Hải Huy và Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh) cũng xui xẻo bị chấn thương không thể ra sân khi thầy Park về sân Cẩm Phả săn nhân tài.
Không thể không lo khi những học trò ruột của thầy Park đang gặp khó.
MU hỏi mua Kai Havertz
 Truyền thông Anh đưa tin, Man Utd đang muốn sở hữu hàng công "trong mơ" với sự xuất hiện của 2 sao trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện nay là Jadon Sancho và Kai Havertz.
Havertz đang được nhiều CLB lớn theo đuổi, trong đó có Man Utd và Liverpool. Ảnh: Getty.
Havertz đang được nhiều CLB lớn theo đuổi, trong đó có Man Utd và Liverpool. Ảnh: Getty.
Sau khi tiếp cận Jadon Sancho, CLB chủ sân Old Trafford sẽ gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng đến Bayer Leverkusen để hỏi mua Havertz. Đây chỉ là lời đề nghị ban đầu bởi trước đó, Leverkusen tuyên bố không để ngôi sao số một trong đội hình ra đi với giá dưới 100 triệu euro.
Havertz đang nổi lên là một trong những ngôi sao chơi ấn tượng nhất tại Bundesliga mùa này. Sao trẻ sinh năm 1999 đã ghi 11 bàn, kiến tạo 5 lần và vừa đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi 35 bàn thắng tại Bundesliga trước tuổi 21.
Quang Hải tạm đứng đầu danh sách top "Pha sút phạt đẹp nhất AFC Cup"
Siêu phẩm của Quang Hải đã dẫn đầu cuộc bầu chọn "Pha sút phạt đẹp nhất AFC Cup" - đấu trường danh giá thứ nhì cấp CLB của châu Á - nhiều ngày nay.
Quang Hải thực hiện cú sút phạt đẹp mắt. (Ảnh Sport5)
Quang Hải thực hiện cú sút phạt đẹp mắt. Ảnh: Sport5
Tính đến ngày 1/6, đại diện của Việt Nam bỏ xa các cầu thủ cùng đề cử với lượt bình chọn chiếm tới 96%.
Ở cuộc đua này, Quang Hải (CLB Hà Nội) cạnh tranh với 4 đối thủ khác bao gồm Gerald Pangkali (Persipura Jayapura), Sunil Chhetri (Bengaluru FC), Mohamed Adnan (Al Hidd) và Yousef Nasser (Qadsia SC).

Tin mới