Hàng nghìn lượt khách tìm hiểu về Nghệ An tại ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh

(Baonghean.vn) - Tại Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh, gian hàng của Nghệ An đã thu hút gần 1.500 lượt khách đến tìm hiểu thông tin điểm đến, dịch vụ du lịch và đặc sản địa phương.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông và đoàn công tác tham quan gian hàng của tỉnh Nghệ An. Ảnh: Kim Chi
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông và đoàn công tác tham quan gian hàng của tỉnh Nghệ An. Ảnh: Kim Chi
Nghệ An tham gia ngày hội để quảng bá các điểm đến, các sản phẩm du lịch địa phương tới du khách trong nước, khách du lịch các tỉnh phía Nam, đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh; đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp du lịch Nghệ An giới thiệu các sản phẩm du lịch đa dạng của mình tới các hãng lữ hành chuyên nghiệp trong TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.

Gian hàng của tỉnh Nghệ An được thiết kế với điểm nhấn là các chủ đề Về miền Ví, Giặm, Cửa Lò chào hè 2018... Các sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch văn hóa lịch sử… đa dạng được giới thiệu sinh động tại gian hàng, thu hút đông đảo du khách tham quan, tìm hiểu.

Ngoài việc tìm kiếm thông tin du lịch thuần túy, du khách còn quan tâm đến các đặc sản địa phương, dân ca ví giặm, nhiều hợp đồng du lịch được ký kết ngay tại gian hàng. Đặc biệt, còn có cả doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu về giá các sản vật thô ở địa phương để đặt hàng mua theo số lượng lớn như cam, tinh bột nghệ…

Tin mới