Hàng nghìn người dự dạ hội của học sinh trường Chuyên ĐH Vinh

(Baonghean.vn) - Đêm 1/4, hàng nghìn bạn trẻ và thầy cô giáo đã đến tham dự chương trình EC lần thứ 5 do các em học sinh lớp 11 chuyên Anh tổ chức tại sân trường THPT Chuyên Đại học Vinh.

EC năm nay lấy chủ đề là HUSH (Khoảng lặng) với thông điệp “Sống chậm để thấy cuộc đời đáng sống hơn”. Ban tổ chức chương trình lý giải về chủ đề EC năm nay: Cuộc sống hiện đại khiến nhiều bạn trẻ quay cuồng, sống nhanh, sống vội, chạy đua với mọi thứ. Tuy nhiên, không hẳn lúc nào cũng vậy. Cuộc sống còn cần những khoảng lặng để các bạn trẻ nhìn lại bản thân để thấy được mình cần gì, muốn gì trước khi tiếp bước. 

Ảnh
Hàng nghìn em học sinh trên địa bàn thành phố đã đến tham dự EC 2017 tổ chức tại sân trường THPT Chuyên Đại học Vinh. Ảnh: Võ Sơn.
Ảnh: Chu Thanh
Mỗi khán giả đến tham gia đều được cột nơ để tham gia trò chơi cuối chương trình. Ảnh: Chu Thanh
Ảnh:
Tham dự chương trình còn có các vị khách mời người nước ngoài đang sinh sống ở thành phố Vinh. Hàng nghìn khán giả sôi nổi tương tác cùng các khách mời trong những trò chơi, và giao lưu, trò chuyện về việc học tiếng Anh. Ảnh: Võ Sơn.
Ảnh:
Trong suốt 3 tiếng đồng hồ, khán giả lần lượt được hòa mình trong các tiết mục văn nghệ công phu, màn kịch đặc sắc. Ảnh: Võ Sơn.
Ảnh:
Dạ hội EC kết thúc trong sự lưu luyến của hàng nghìn người, tất thảy đều mong chờ đến dạ hội năm sau, với chủ đề và hoạt động hấp dẫn. Ảnh: Võ Sơn.


Chu Thanh - Võ Sơn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới