Hàng quán đua giảm giá ăn theo U23 Việt Nam

Miễn phí trà sữa người tên "Bùi Tiến Dũng", giảm 23%, đồng giá 230.000 đồng là những kiểu khuyến mãi nhân tuyển U23 chiến thắng.

Nhiều đơn vị kinh doanh ở Hà Nội, TP HCM đã nhạy bén chớp thời cơ sau chiến thắng của U23 Việt Nam để chạy các sự kiện đẩy doanh số. Đối tượng được nhận nhiều khuyến mãi, giảm giá nhất là những khách hàng tên Dũng hoặc Bùi Tiến Dũng (tên của thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam).

Hàng quán đua giảm giá ăn theo U23 Việt Nam ảnh 1

Một banner khuyến mại của nhãn hàng thời trang dịp U23 Việt Nam vào bán kết.

Tại TP HCM, chuỗi Caztus Blended giảm 23% toàn bộ menu thức uống gần nguyên ngày Chủ Nhật và giảm 50% giá bán cho khách hàng tên Dũng.

“Hiện bên mình lên kế hoạch cho sự kiện ngày mai với hai phần, trước giờ bóng lăn và sau khi bóng lăn. Chương trình này chắc sẽ lớn hơn sự kiện hôm qua”, một nhân viên của chuỗi đồ uống này cho hay.

Thậm chí, tại một cửa hàng ở Hà Nam, khách hàng mang Chứng minh nhân dân tên “Bùi Tiến Dũng” sẽ được miễn phí trà sữa. Những người tên Dũng được mua hai tặng một. Riêng khách hàng 23 tuổi sẽ được giảm giá 50%, khách hàng mặc áo đỏ giảm 10%.

Ngay sáng 21/1, chuỗi giày Juno đã chạy ngay chương trình bán 23.000 sản phẩm với giá 230.000 đồng để mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Sự kiện được thương hiệu này tổ chức đến hết ngày 23/1, thời điểm diễn ra trận bán kết với Qatar.

Trong khi đó, một thương hiệu thời trang lớn là CoupleTX  tung ngay chương trình mời khách hàng đăng ký ‘thành viên fan cuồng’ bằng email để nhận mã giảm giá từ 15% đến 25%. Chị Nguyễn Thị Kim Xuyến - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Trường Thắng, đơn vị sở hữu thương hiệu này, xác nhận lượt khách truy cập website để đăng ký thành viên tăng mạnh từ sáng 22/1. Tận dụng tiếp cơ hội, chị Xuyến cho biết 9h sáng mai còn tung thêm sự kiện dự đoán tỷ số trận bán kết. 

Hàng quán đua giảm giá ăn theo U23 Việt Nam ảnh 2

Người tên Dũng là điều kiện nhận được khá nhiều giảm giá ở một số cửa hàng đồ uống cuối tuần qua.

Con số 23 cũng được nhiều cửa hàng nhắm đến trong chiến dịch marketing lần này.

Thầy trò Park Hang-seo sẽ bước vào trận bán kết gặp U23 Qatar lúc 15h ngày mai (23/1). Do đó, nhiều cơ sở kinh doanh nhà hàng đang tất bật chuẩn bị chương trình phục vụ cho người hâm mộ. 

Tại một số quán đồ uống ở Hà Nội, hình thức phổ biến là giảm giá 23%. Thậm chí, một quán nước ở Đà Lạt tặng luôn trà và bánh cho khách khi đến chung vui hôm Chủ nhật.

“Nhà mình ai cũng mê bóng đá nên khi đội U23 Việt Nam thắng Iraq mình vui quá nên thông báo giảm 23% cho khách đến quán. Hôm qua khách đến đông vui lắm, không khí như ngày lễ. Mình tính ngày mai thắng trận bán kết thì bán đồng giá 23.000 tất cả đồ uống”, chị Hà Tâm - chủ một cửa hàng Royaltea nói.

Một chuỗi nhà hàng bia thông báo sẽ áp dụng khuyến mại 100% bia tươi cho khách đến xem trận đấu của tuyển U23 tại tất cả các cơ sở trong khung giờ 14h30 – 17h. Một quán ăn tại Cầu Giấy giảm 40% hóa đơn với khách hàng đặt bàn trước và tặng thêm món ăn. 

Trong khi đó, nhiều quán cà phê tại khu vực Tô Hiệu, Nghĩa Tân… cũng đang chuẩn bị thêm bàn ghế, máy chiếu để sẵn sàng phục vụ người hâm mộ cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. Dù trận đấu diễn ra vào giờ hành chính, một số công ty tư nhân hôm nay thông báo sẽ tổ chức cho nhân viên xem trận đấu chiều mai.

Trên khắp chợ online, không khí khuyến mại, giảm giá ăn theo chiến thắng của U23 Việt Nam cũng rầm rộ và phong phú, từ đồ điện tử, quần áo, giày dép đến các sản phẩm không mấy liên quan như đồng hồ, tour du lịch hay… cơm cháy chà bông.

Bạn Phương Linh – sinh viên năm cuối Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho biết: “Mình cùng nhóm bạn trong lớp đã chuẩn bị sẵn 200 băng rôn, áo in hình cờ Tổ quốc. Nếu ngày mai đội tuyển thắng, cả nhóm sẽ lên bờ Hồ bán và chung vui cùng tất cả người dân Việt Nam”.

Tin mới