Hàng trăm học sinh ở Yên Thành dự Hội thi “Rung chuông vàng“

(Baonghean.vn) -Tại cuộc thi, các thí sinh trả lời những câu hỏi về các quy định trong Luật Giao thông đường bộ; hậu quả, tác hại của tai nạn giao thông đối với mỗi người, mỗi nhà và toàn xã hội.

Chiều 8/5, Ban An toàn giao thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh Đoàn và UBND huyện Yên Thành tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

Hàng trăm học sinh trung học cơ sở ở Yên Thành dự hội thi. Ảnh: Tiến Hùng
100 học sinh THCS ở Yên Thành dự hội thi. Ảnh: Tiến Hùng
Tham dự hội thi có 100 học sinh đại diện 10 Trường THCS trên địa bàn huyện Yên Thành. Tại cuộc thi, các thí sinh trả lời những câu hỏi về các quy định trong Luật Giao thông đường bộ; hậu quả, tác hại của tai nạn giao thông đối với mỗi người, mỗi nhà và toàn xã hội; giải quyết xử lý các tình huống gặp phải khi tham gia giao thông, các quy định của pháp luật trong lĩnh vực bảo đảm trật tự an toàn giao thông…
Các học sinh tham gia cuộc thi. Ảnh. CTV
Các học sinh tham gia cuộc thi. Ảnh: CTV

“Rung chuông Vàng” tìm hiểu pháp luật về trật tự an toàn giao thông là sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo. Đồng thời tạo cơ hội giúp học sinh tại các trường học trên địa bàn tỉnh rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông; nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông; xây dựng văn hóa giao thông trong học đường.

Em Bùi Thị Khánh Ly Trường THCS Bạch Liêu  giành giải Nhất chung cuộc.
Em Bùi Thị Khánh Ly  - Trường THCS Bạch Liêu giành giải Nhất chung cuộc. Ảnh: Thái Hồng
Kết thúc hội thi, em Bùi Thị Khánh Ly - Trường THCS Bạch Liêu đã xuất sắc vượt qua 100 thí sinh khác để giành giải Nhất chung cuộc./.

Tin mới